Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao fan M.U bỏ về sớm ở trận thắng Sheffield?

Thứ Hai 11/01/2016 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Van Gaal cho rằng nguyên nhân khiến cho các CĐV của Quỷ đỏ không theo dõi hết trận đấu với Sheffield tại FA Cup cuối tuần qua là vì sợ tắc đường chứ không phải là vì thứ bóng đá tẻ nhạt của đội bóng thành Manchester.

HLV Van Gaal hinh anh
HLV Van Gaal cho rằng các CĐV Quỷ đỏ rời sân sớm không phải vì lối chơi tẻ nhạt của đội bóng
Manchester United
đang trình diễn một thứ bóng đá vô cùng buồn tẻ và thiếu sức sống vào thời điểm này. Chính vì lối chơi thiếu sáng tạo trên hàng công mà United đã phải trải qua một chuỗi 8 trận đấu không hề biết đến mùi chiến thắng kéo dài suốt từ cuối tháng 11 đến đầu năm 2016 mới bị chặn đứng. Sau khi có một vài dấu hiệu tích cực ở hai trận gặp Chelsea và Swansea gần đây, Quỷ đỏ đã tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược trước đối thủ yếu kém về mọi mặt là Sheffield trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Được tiếp đón đội khách đang chơi ở giải hạng Ba trên sân nhà Old Trafford nhưng đội bóng áo đỏ không có được bất kỳ tình huống hãm thành nguy hiểm nào trong suốt cả trận đấu. Phải chờ tới những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, đội bóng thành Manchester mới được giải thoát khỏi một trận đá lại khi trọng tài chính cho họ hưởng một quả penalty sau tình huống ngã rất đẹp mắt của Depay. Trên chấm phạt đền, đội trưởng Rooney không gặp nhiều khó khăn để đánh bại thủ thành George Long của đội khách.
Muốn thành công, M.U phải mua Stones và Varane bằng mọi giá
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Man United cho rằng đội bóng cũ của anh cần phải đầu tư cho tương lai 10 năm tới bằng hai trung vệ trẻ sáng giá nhất thế giới...
Ở cuối trận đấu, có thể nhận thấy rằng khá nhiều fan M.U đã ra về và bỏ lại vô số hàng ghế trống trên khán đài. Tuy nhiên, mới đây HLV Van Gaal
đã lên tiếng khẳng định rằng chiến thuật của ông không liên quan gì đến việc các CĐV ra về trước khi trận đấu M.U 1-0 Sheffield kết thúc.

“Tôi nghĩ có thể các CĐV ra về sớm một vài phút là vì lo ngại tắc đường. Có rất nhiều lý do khiến cho các CĐV rời sân sớm một chút. Khi tôi đi thăm dò các đối thủ sắp tới của mình, tôi cũng thường rời sân sớm vài phút. Các bạn có thể có những phản ứng rất tiêu cực nhưng chúng tôi đã có mặt ở vòng đấu tiếp theo, chúng tôi đã giành được hai chiến thắng liên tiếp. Các bạn, với tư cách là một CĐV của Manchester United đáng lẽ phải hạnh phúc với thành tích này chứ?”

“Tôi nghĩ các CĐV vẫn đang ủng hộ hết mình cho đội bóng, dù cho hiện tại không phải là một khoảng thời gian dễ chịu gì. Tôi mạn phép được hỏi có bao nhiêu sân vận động trên thế giới sôi động được như sân của chúng ta? Các bạn có thể nhắc đến việc các CĐV ra về sớm một vài phút nhưng các bạn không biết rằng họ luôn là người có mặt trên sân mỗi khi đội bóng thi đấu dù CLB có đang ở trong tình trạng tồi tệ đến thế nào.”

Xem video tổng hợp trận đấu M.U 1-0 Sheffield (vòng 3 FA Cup):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X