Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal chính thức có danh hiệu đầu tiên của mùa giải

Thứ Hai 30/03/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, HLV Louis Van Gaal của M.U đã được vinh dự nhận danh hiệu Anton Geesink tại quê nhà Hà Lan với thành tích ấn tượng của ĐTQG tại World Cup 2014.

Van Gaal cua M.U hinh anh
HLV Van Gaal được vinh danh ở quê nhà.

HLV Louis Van Gaal của M.U đã được vinh dự nhận danh hiệu Anton Geesink. Đây là giải thưởng thường niên lấy tên huyền thoại judo Anton Geesink để vinh danh cho một cá nhân, thành phố, hay tổ chức nào đó vì có thành tích thể thao đáng chú ý. Được biết, HLV Louis van Gaal được đánh giá rất cao sau khi cùng với đội tuyển Hà Lan giành hạng 3 chung cuộc tại World Cup 2014 vừa qua trên đất Brazil.

Chia sẻ trước báo chí, HLV Van Gaal tỏ ra rất vui mừng và phấn khích: “Với tôi đây là phần thưởng khá đặc biệt và nó sẽ giúp tôi có động lực để hoàn thành được công việc một cách tốt nhất. Và xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua”.

Báo chí Anh chế giễu, Anton Geesink sẽ là danh hiệu đầu tiên và duy nhất của HLV Van Gaal trong mùa giải năm nay. Được biết, vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ gần như chắc chắn trắng tay ở mùa giải năm nay cùng với M.U. Trước đó, Quỷ đỏ đã bị Arsenal loại khỏi FA cup một cách đầy cay đắng, trong khi đó đội bóng này cũng không thể tạo nên bất ngờ tại Premier League.

Tuy nhiên, nếu M.U kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 và qua đó giành vé dự Champions League thì đây cũng được xem là một mùa giải khá thành công với HLV Van Gaal. Cách đây không lâu, ban lãnh đạo Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ thưởng nóng 1 triệu bảng cho vị chiến lược gia người Hà Lan nếu như ông đưa đội bóng trở lại đấu trường đỉnh cao của bóng đá châu Âu.

Để có thể hoàn thành được mục tiêu này thì thầy trò HLV Van Gaal còn phải trải qua giai đoạn rất khó khăn sắp tới. Được biết, từ nay cho tới cuối mùa giải, M.U sẽ phải gặp những đối thủ khó chơi, lần lượt là Man City, Chelsea, Everton hay Arsenal. Ở thời điểm hiện tại, M.U đang thi đấu vào phom và giành những chiến thắng ấn tượng trong những trận gần đây và qua đó vững vàng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng bóng đá anh với 59 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X