Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal dùng chiêu độc vượt mặt Chelsea giành sao trẻ Everton

Thứ Năm 13/08/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin uy tín từ kênh ESPN, Manchester United dự định gửi lời hỏi mua hấp dẫn tới Everton để hy vọng có được sự phục vụ của trung vệ trẻ John Stones.

HLV Van Gaal dung chieu doc vuot mat Chelsea gianh sao tre Everton hinh anh
John Stones sẽ đến M.U?

Quỷ Đỏ sẽ sử dụng trung vệ Jonny Evans cộng với một khoản tiền không nhỏ để thuyết phục Everton đồng ý bán cầu thủ trẻ hàng đầu nước Anh ở hàng phòng ngự này. Evans từng được coi là “trung vệ tốt nhất đất nước này đang có”, theo như lời nhận xét của cựu HLV Sir Alex Ferguson trong cuốn tự truyện của ông. Khả năng đọc trận đấu cũng như phán đoán tình huống của cầu thủ người Bắc Ai Len là rất sắc sảo và hơn cả hai người đồng đội tuyển Anh là Phil Jones và Chris Smalling. Ở những năm 2011 và 2012, Evans chơi rất hay bên cạnh những đàn anh như Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Khi đó, nhiều người đã kỳ vọng cầu thủ này sẽ đạt đẳng cấp thế giới trong tương lai không xa. Thế nhưng chấn thương đã khiến cầu thư 27 tuổi suy giảm phong độ và không còn chỗ đứng tại M.U. Trong chuyến du đấu hè vừa qua tại Bắc Mỹ, anh chỉ được vào sân thi đấu đúng 1 trận bởi cầu thủ này đã được CLB rao bán, theo tin chuyển nhượng M.U hè 2015.

Cũng theo nguồn tin từ tờ ESPN, Chelsea cũng đang nhanh chóng đẩy mạnh đàm phán và luôn sẵn sàng đáp ứng các đòi hỏi của phía Everton, nhưng có vẻ đội bóng vùng Merseyside vẫn chưa hài lòng và không muốn để trung vệ Stones đến Stamfrod Bridge. Tuần trước, HLV Roberto Martinez đã bày tỏ sự thất vọng khi biết tin rằng đội trưởng John Terry của Chelsea đã dùng những lời đường mật để thuyết phục Stones về chơi cho đội bóng của anh. Đó có thể là lý do khiến Chelsea bị mất điểm và mất tín nhiệm từ phía Everton trong thương vụ này. Hơn nữa, với việc Manchester United đã đề nghị Jonny Evans, The Toffees hoàn toàn có thể sẵn sàng đổi ngay trung vệ 21 tuổi của mình khi Evans đã có quá nhiều kinh nghiệm thi đấu tại Premier League.

John Stones đã thi đấu ngay từ đầu trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới 2015/16 cho Everton. Trong cuộc đón tiếp đội bóng mới lên hạng Watford, cựu cầu thủ của Barnsley đã chơi không thực sự tốt khi có một tình huống đánh đầu phá bóng hụt giúp đội khách vươn lên dẫn trước. Stones có một chiều cao lý tưởng, xấp xỉ 1m90, và có kĩ năng phòng ngự rất tốt, mang phong thái thủ lĩnh của một Rio Ferdinand ngày nào. Đó là lý do khiến HLV Louis van Gaal và ban lãnh đạo M.U mê mẩn trung vệ trẻ có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X