Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal đổ lỗi cho thời tiết sau chiến thắng hú vía của Man Utd

Chủ Nhật 27/07/2014 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dù tiếp tục có trận thắng thứ hai khi vượt qua AS Roma nhưng HLV Van Gaal vẫn chưa thể hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Sau trận đại thắng 7-0 trước LA Galaxy, Manchester United bước vào trận đấu với AS Roma trong trạng thái tự tin cao độ. Thế nhưng "Quỷ đỏ" trận này lại thi đấu không thực sự tốt khi để đối thủ có phần lấn lướt hơn.

HLV Van Gaal không hài lòng về màn trình diễn của M.U trước AS Roma
HLV Van Gaal không hài lòng về màn trình diễn của M.U trước AS Roma

Dù sao, Man Utd vẫn giành được chiến thắng 3-2 với màn trình diễn ấn tượng của Rooney. Một mình "gã hói" đã lập một cú đúp cũng như kiến tạo bàn còn lại cho Juan Mata lập công. Tuy nhiên, HLV Van Gaal khẳng định điều này khiến ông chưa thể hài lòng:" Tôi hài lòng với chiến thắng nhưng không hài lòng với màn trình diễn này. 54.000 người tới đây để xem chúng tôi thi đấu và lẽ ra, các cầu thủ có thể làm tốt hơn.

Chúng tôi không thể hiện được những gì tốt nhất với thời tiết nóng như thế này. Tôi nghĩ các cầu thủ không thể hiện được những gì tốt nhất là do độ cao của sân và áp suất của không khí bởi những chân chuyền tốt nhất của tôi đều thất bại trong ngày hôm nay.

Tôi đã nói trước đó khi World Cup 1994 diễn ra tại đây rằng thi đấu vào buổi trưa là điều không khôn ngoan. Mỹ có nền thể thao hàng đầu nhưng bạn phải thi đấu vào đúng thời điểm. Khi bạn dẫn 3-0, điều bạn cần làm là giữ bóng và khiến đối thủ phải chạy theo. Những với thời tiết này thì thật khó làm được điều đó. Nhưng các cầu thủ đã quên điều đó và lẽ ra phải bắt Roma thi đấu theo ý muốn của chúng tôi".

HLV Van Gaal cũng dành những lời khen cho Rooney và nói về quả penalty mà AS Roma được hưởng:" Pha chuyền bóng của Rooney cho Mata không thể tưởng tượng được. Mata đã dùng đầu óc để di chuyển rất khôn ngoan và kịp thời. Còn quả penalty là không đúng. Bạn không thể phạt penalty nếu một cầu thủ bị sút trúng tay hoặc bóng còn cách tay của anh ta tới hai mét".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X