Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal đổ lỗi cho các học trò sau thất bại trước Swansea

Thứ Bảy 16/08/2014 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên người Hà Lan cho rằng các học trò của ông đã thi đấu không đúng phong độ khiến M.U thất bại trước Swansea trong trận ra quân ở Premier League mùa giải 2014-2015.

Tối nay (16/8), M.U đã gây thất vọng lớn khi để thua Swansea với tỉ số 1-2 trong ngày ra quân ở Premier League mùa giải 2014-2015. Điều đáng nói, đây là thất bại đầu tiên của “Quỷ Đỏ” sau 42 năm khi được thi đấu trận mở màn Premier League trên sân Old Trafford. Lần gần nhất mà M.U thua trên sân nhà trong trận mở màn ở Premier League là thất bại 1-2 trước CLB Ipswich.
 

Van Gaal đã có màn ra mắt Premier League đầy đau đớn và thất vọng
HLV Van Gaal đã không thể giúp M.U giành chiến thắng trong trận mở màn

Lý giải cho trận thua này, HLV Van Gaal cho rằng các học trò của ông đã chơi không đúng phong độ. “Chúng tôi đã chơi không đúng với phong độ của mình. Chúng tôi đã có cơ hội để giành chiến thắng trong trận đấu này khi đã chơi nhanh hơn ở trong hiệp 2, tạo ra được nhiều khoảng trống. Tuy nhiên, Swansea đã ghi được 1 bàn thắng chỉ sau 2 cơ hội mà họ tạo ra.” – HLV Van Gaal lý giải cho thất bại của đội nhà.

“Đây là điều gây thất vọng cho người hâm mộ, họ đã mong đợi rất nhiều ở chúng tôi, bởi vì đội bóng đã giành chiến thắng mọi trận đấu giao hữu trước khi mùa giải mới bắt đầu. Nó cũng là kết quả gây thất vọng cho các cầu thủ và cho cá nhân tôi, thực sự đây là một ngày tồi tệ với tất cả chúng ta.” - HLV Van Gaal thất vọng vì kết quả của đội bóng.

Mặc dù, thất bại trong ngày ra quân nhưng HLV Van Gaal vẫn không hề nao núng. “Chúng tôi cần phải thực hiện từng bước một. Chúng tôi không phải là nhà vô địch và Swansea cũng không phải là nhà vô địch vì họ đã đánh bại chúng tôi. Vào cuối mùa giải chúng ta sẽ biết ai là nhà vô địch của giải đấu này.”

Thất bại trong ngày ra quân của HLV Van Gaal cũng chưa phải là thảm họa. Bởi vì, trong quá khứ, M.U đã từng 3 lần nâng cao chức vô địch Premier League ở các mùa giải 1992-1993, 1995-1996 và 2012-2013 khi thất bại trong trận ra quân./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X