Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal đích thân lên tiếng về tương lai siêu thủ thành De Gea

Thứ Hai 16/05/2016 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định Man United sẽ giữ chân được De Gea thêm ít nhất là một mùa giải nữa trước sự chèo kéo không ngừng nghỉ từ phía gã nhà giàu Real Madrid.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

HLV Van Gaal dich than len tieng ve tuong lai sieu thu thanh De Gea hinh anh
HLV Van Gaal khẳng định M.U sẽ giữ chân được De Gea mùa hè này

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, thương vụ David de Gea đến Real Madrid khiến cho báo giới tốn không ít giấy mực. Thủ thành người Tây Ban Nha gần như đã đồng ý trở lại nơi mình sinh ra. Màn trình diễn của De Gea tại giải giao hữu ICC là minh chứng rõ nét nhất rằng tâm trí anh đã bay đến Bernabeu từ lâu. Tuy vậy, việc Kền kền trắng kì kèo bớt một thêm hai tiền phí chuyển nhượng khiến cho Quỷ đỏ tỏ ra khó chịu và quyết phá bĩnh thương vụ này. Kết quả là những chậm trễ về giấy tờ đã khiến cho giấc mơ chuyển tới khoác áo Los Blancos của De Gea đổ bể.

Chỉ sau đó vài tuần, thủ thành sinh năm 1990 đã quyết định ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Old Trafford. Kể từ thời điểm đó, De Gea đã toàn tâm toàn ý cống hiến cho Man United. Dù không thể đưa đội bóng áo đỏ lọt vào top 4 để tham dự Champions League nhưng những pha bay người bắt bóng ảo diệu của De Gea cũng đủ để giúp Quỷ đỏ tiến tới trận chung kết FA Cup và đứng trước cơ hội giành chức vô địch đầu tiên kể từ năm 2013.
Từ M.U đến Euro 2016: Trong sự ám ảnh về nỗi đau khủng bố
(Bongda24h) - Chỉ một ngày trước khi Premier League hạ màn, trang Daily Mail đã đăng tải thông tin cho biết những trận đấu của tuyển Anh tại Euro 2016 có khả...

Với phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng, De Gea một lần nữa đã được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của M.U. Đây đã là lần thứ ba liên tiếp thủ thành người Tây Ban Nha nhận được danh hiệu cao quý này. Nhưng trên thực tế, điều đó cũng làm fan hâm mộ Quỷ đỏ thêm lo ngại bởi Real Madrid chắc hẳn vẫn đang nhăm nhe cướp đi viên ngọc quý giá nhất của đội bóng, nhất là khi United không được tham dự Champions League và đang ngày càng chìm dần trong bóng đêm tăm tối.

Tuy vậy, mới đây đích thân HLV Van Gaal đã lên tiếng khẳng định tương lai của De Gea trong lúc mà tương lai của ông mới là điều NHM phải đặt dấu hỏi. “Trong hợp đồng mà chúng tôi ký kết hồi năm ngoái có ghi rằng De Gea không được đầu quân cho Real trong năm 2016. Nhưng trong thế giới bóng đá, bạn không thể nói trước được điều gì. Mọi thứ đều có thể diễn ra. Nhưng tôi nghĩ De Gea sẽ ở lại, cậu ấy đang cảm thấy thoải mái tại đây. Cậu ấy không chỉ nói với tôi mà cũng tâm sự với các đồng đội về điều đó. Mọi thứ cậu ấy làm cho thấy cậu ấy đang hạnh phúc khi khoác lên mình chiếc áo của Manchester United.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X