Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal “đặt cửa” Rooney phá dớp tại Anfield

Thứ Bảy 21/03/2015 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ của Wayne Rooney đang được cải thiện trong thời gian gần đây, và HLV Van Gaal hy vọng anh sẽ tiếp tục thể hiện mình để phá dớp tại Anfield.

Phong do Rooney len cao se giup anh pha dop tai Anfield hinh anh
HLV Van Gaal tin tưởng Rooney sẽ toả sáng trong trận gặp Liverpool

Cuối tuần này trận cầu tâm điểm Liverpool vs Man Utd sẽ diễn ra và rất nhiều người đang trông chờ màn so tài giữa các ngôi sao của hai bên. Về phía Quỷ đỏ, phong độ đang lên của Rooney có thể sẽ là điểm tựa cho thầy trò HLV Louis Van Gaal trong chuyến làm khách khó khăn tại Anfield sắp tới đây. Tuy nhiên có một điều đáng lo ngại là đội trưởng của Man Utd cũng luôn bị “át vía” mỗi khi phải thi đấu trên sân của The Kop.

Mặc dù vậy, HLV Van Gaal vẫn tỏ ra tin tưởng vào cậu học trò cưng và hy vọng cậu học trò sẽ phá dớp trong trận đấu cuối tuần này: “Tôi không nghĩ Wayne bị ức chế về mặt tinh thần. Cậu ấy là một cầu thủ rất kinh nghiệm và đã từng chơi bóng ở rất nhiều nơi trên thế giới, vì thế tôi không nghĩ cậu ấy sẽ bị ảnh hưởng bởi các CĐV, SVĐ hay bất cứ thứ gì đại loại như thế. Điều đó thật khác thường và tôi hy vọng rằng tôi có thể cùng cậu ấy thay đổi tình hình.”

Wayne Rooney đã từng thi đấu 10 trận ở sân Anfield trong sự nghiệp của mình, tuy nhiên anh mới chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất và điều đó cũng đã xảy ra cách đây 10 năm trong màu áo Everton. Rõ ràng đây sẽ là một thông tin không vui với các CĐV của Quỷ đỏ, nhưng dù sao đi nữa sự khởi sắc trong lối chơi của Wazza những vòng đấu gần đây cũng sẽ khiến những người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn. Trong 4 trận đấu gần đây, phong độ của Rooney là khá ấn tượng khi anh đã có được 4 bàn thắng, thành tích khả quan hơn nhiều so với chuỗi 9 trận tịt ngòi hồi đầu tháng Một của tiền đạo này.

Đồng thời một chi tiết cũng được HLV Van Gaal lưu ý trước thềm trận đại chiến, đó chính là việc giữ cái đầu lạnh cho các cầu thủ. Những trận đấu Liverpool vs M.U trong quá khứ luôn diễn ra cực kỳ căng thẳng và đã có tới 15 chiếc thẻ đỏ được rút ra trong những cuộc đối đầu giữa hai đội, tính riêng trong kỷ nguyên Premier League. Chính vì thế, Bông Tulip thép cũng đã có sự chuẩn bị trước giờ khai cuộc: “Tôi đã đề cập tới vấn đề này. Tôi đã đóng vai trò là trọng tài trên sân tập và điều khiển trận đấu theo hướng làm giảm không khí căng thẳng giữa các cầu thủ để làm ví dụ. Đồng thời tôi cũng nói tới vấn đề này sau bữa trưa, việc kiểm soát được cảm xúc của mình cũng có thể coi là một tài năng.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Đại chiến Liverpool vs M.U vòng 30 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X