Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal đã tìm ra giải pháp chữa cháy cho hàng thủ M.U

Thứ Sáu 25/12/2015 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc hàng loạt cầu thủ trụ cột của hàng thủ đã bị chấn thương trong thời gian gần đây, chiến lược gia người Hà Lan đã bắt đầu tính tới việc gọi trở lại sao trẻ Tyler Blackett đang được gửi đi học việc ở Celtic.

HLV Van Gaal da tim ra giai phap chua chay cho hang thu MU hinh anh
M.U đã sẵn sàng gọi Tyler Blackett trở lại
Sau khi phải nhận những chỉ trích thậm tệ về lối chơi nhàm chán, HLV Van Gaal đã quyết định thay đổi cách tiếp cận của đội bóng đá áo đỏ trong vài trận đấu gần đây. Man United giờ đây không còn chuyền qua chuyền lại quá nhiều ở phần sân nhà như trước. Tuy nhiên, khi mà hàng thủ đã vỡ nát vì chấn thương của các trụ cột quan trọng nhất, Quỷ đỏ thường xuyên phải nhận trái đắng từ những tình huống phản công của đối phương. Mới nhất, họ đã bị khuất phục bởi hai đội bóng tân binh của Premier League mùa giải năm nay là Bournemouth và Norwich với cùng tỉ số 1-2.
Van Gaal: “Thắng Stoke là nhiệm vụ bắt buộc của M.U”
(Bongda24h.vn) – Quỷ đỏ đã không thể giành chiến thắng trong 6 trận đấu liên tiếp và HLV Van Gaal muốn được thấy sự tiến bộ của các cầu thủ ngay ở trận đấu khó...
Hiện giờ, HLV Van Gaal đang gặp phải vấn đề vô cùng đau đầu về tình hình nhân sự nơi hàng thủ M.U. Luke Shaw và Marcos Rojo đều dính chấn thương nặng chưa hẹn ngày trở lại. Hậu vệ đa năng Matteo Darmian cũng đã phải “ngồi chơi xơi nước” sau chấn thương gân khoeo gặp phải ở trận đấu với Wolfsburg. Những chấn thương của các hậu vệ cánh này khiến cho Van Gaal buộc phải sử dụng hai cái tên trẻ tuổi là Borthwick-Jackson và Varela trong những trận đấu gần đây. Kết quả là ông đã thất bại thảm hại với chiến lược này vì hai măng non kể trên còn quá non kinh nghiệm và chưa sẵn sàng cho những thử thách ở đội một.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, rất khó để Van Gaal có thể mang về một cái tên chất lượng như ý ông muốn. Vì thế, chiến lược gia người Hà Lan đang tính tới việc sẽ gọi trở lại hậu vệ Tyler Blackett. Sao trẻ này đã được gửi tới Celtic học việc hồi đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên, anh cũng không để lại nhiều ấn tượng khi chuyển tới thi đấu tại Scotland. Trong quãng thời gian vài tháng tại đây, Blackett mới chỉ có được 7 lần ra sân, trong đó có 3 lần là ở đấu trường Europa League. Blackett có thể chơi được ở cả vị trí hậu vệ trái lẫn trung vệ, đồng thời anh cũng có kinh nghiệm thi đấu ở đội một nhiều hơn Tuanzebe hay Borthwich-Jackson. Vì thế, việc Man Utd gọi lại Blackett cũng là quyết định dễ hiểu vào thời điểm quan trọng này của mùa giải.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X