Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal có thể trở thành đối thủ của M.U ở mùa giải tới

Thứ Sáu 27/04/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Van Gaal đã xác nhận mình nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn và không loại trừ trong đó có CLB sắp thay đổi HLV - Arsenal.

Sau khi bị CLB Man United sa thải vào năm 2016, Van Gaal đã thông báo giải nghệ vì muốn dành thêm nhiều thời gian cho gia đình. Tuy nhiên giờ đây thì có vẻ như nhà cầm quân người Hà Lan đang có cảm hứng trở lại với bóng đá.

HLV Van Gaal dan dat Arsenal thay the HLV Wenger hinh anh
HLV Van Gaal dẫn dắt Arsenal là điều có thể xảy ra

Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua trên Ziggo Sport, cựu HLV tuyển Hà Lan và Man United tiết lộ, ông đã nhận được lời mời chào “không thể từ chối”.

"Tôi vẫn đang nhận được khá nhiều lời đề nghị trong thời gian qua. Thực tế thì lúc này tôi cũng đã có một đề nghị mà thật khó có thể từ chối. Nhưng nếu vào tháng 7 hoặc tháng 8 tới nếu tôi không dẫn dắt một đội bóng nào, bạn có thể chắc rằng tôi đã giải nghệ” - chiến lược gia Hà Lan nói.

Theo một số nguồn tin, Everton chính là đội bóng mà Van Gaal đã đề cập tới. Hiện đội chủ sân vùng Merseyside đang được dẫn dắt bởi Sam Allardyce. Ngoài ra thì vị chiến lược gia 66 tuổi này cũng đang được đội bóng quê nhà PSV mời vào vai trò giám đốc thể thao của đội bóng.

Chưa kể, vị cựu thuyền trưởng M.U cũng là một trong số những ứng viên sẽ thay thế HLV Wenger khi ông xác nhận rời Arsenal vào hè 2018. Nếu được BLĐ Pháo thủ đề nghị, rất khó để vị HLV này từ chối.

Với cá nhân Van Gaal, ông khao khát được trở lại vị trí HLV trưởng ở Ngoại hạng Anh vì mối thù cay đắng với đội bóng cũ MU. Ông từng nói: “Tôi đã có ý định nghỉ hưu. Vì MU, tôi sẽ nhận lời để quay trở lại Premier League và trả thù họ”, nên chuyện HLV Van Gaal dẫn dắt Arsenal là điều hoàn toàn có thể xảy ra

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X