Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal chính thức ra quyết định về tương lai của Chicharito

Thứ Bảy 18/07/2015 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tương lai của Chicharito đã chính thức được quyết định. Theo đó, HLV Van Gaal muốn đưa chân sút người Mexico trở lại sân Old Trafford để trở thành diễn viên đóng thế cho Rooney.

Van Gaal chinh thuc ra quyet dinh ve tuong lai cua Chicharito hinh anh
Van Gaal bất ngờ muốn đưa Chicharito trở lại M.U.

Mặc dù đã mang về sân Old Trafford tới 4 tân binh nhưng nhiệm vụ quan trọng của M.U hiện tại là nhanh chóng tìm một tiền đạo “đóng thế” cho Rooney. Mới đây, nguồn tin từ Anh khẳng định, Quỷ đỏ đã chấp nhận đặt lên bàn đàm phán số tiền 32.5 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo Christian Benteke. Tuy nhiên, thương vụ này đã có biến cố lớn và sắp sửa đỗ vỡ khi mới đây Liverpool đã nhảy vào cuộc và sẵn sàng “phá bĩnh” M.U bất cứ lúc nào.

Dù vậy, HLV Van Gaal vẫn không tỏ ra quá lo lắng vì trong tay ông vẫn còn một quân bài khác mang tên Chicharito. Phát biểu trước báo chí trong chuyến du đấu của M.U tại Mỹ, nhà cầm quân người Hà Lan bất ngờ bóng gió trao cơ hội cho chân sút người Mexico: “Chúng tôi có Rooney, anh hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt trong vai trò tiền đạo cắm. Điều này chắc sẽ không phải nói nhiều bởi các bạn (báo chí) đều hiểu được ý đồ sử dụng Rooney của tôi trong mùa giải mới. Điều quan trọng lúc này là Rooney cần một cầu thủ chia lửa, đó có thể là Chicharito hoặc Wilson. Hiện tại tôi đang xem xét nhưng tôi không quá lo lắng về vị trí này”.

Chicharito sẽ trở lại M.U vào ngày 25.7. Cậu ấy có thể chứng minh được vai trò của mình sau khi Falcao và Van Persie đều đã rời sân Old Trafford”. Van Gaal phát biểu sau trận M.U 1-0 Club America Mexico trong khuôn khổ ICC Cup 2015. Trước đó, Chicharito đã gặp chấn thương vai và không thể cùng Mexico tham dự Gold Cup 2015. Tuy nhiên, theo “tuylip thép” thì cầu thủ này sẽ chính thức có mặt tại sân Old Trafford vào cuối tháng 7.

Trước đó, Chicharito đã được M.U cho Real mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với một bản hợp đồng 1 năm. Tại Bernabeu, dù không chiếm được một suất chính thức nhưng cầu thủ người Mexico luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được trao cơ hội. Theo thống kê, anh ghi tới 10 bàn thắng, 4 đường kiến tạo chỉ sau 1179 phút thi đấu, đạt hiệu suất 0.76 bàn một trận, phong độ thi đấu không hề tồi. Ngoài ra, Chicharito đã từng nhiều lần cứu rỗi Real trước tình thế khó khăn, chắc hẳn NHM không thể quên được bàn thắng duy nhất của cầu thủ này đã giúp Los Blancos vượt qua đại kình địch Atletico tại tứ kết Champions League 2014/2015. Dù vậy, sau khi kết thúc mùa giải, Chicharito vẫn không được Real gia hạn hợp đồng.

Với lời khẳng định mới đây của Van Gaal thì tương lai của Chicharito đang trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết. Rõ ràng, cầu thủ sinh năm 1988 sẽ không khó để có thể vượt mặt tài năng trẻ Wilson để trở thành người đóng thế cho Rooney. Và trong bối cảnh M.U sẽ chinh chiến trên nhiều mặt trận mùa tới thì “hạt đầu thần” sẽ có nhiều đất diễn trong sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal. Điều quan trọng lúc này là Chicharito cần phải nhanh chóng hồi phục chấn thương để tìm lại được phong độ ghi bàn tốt nhất.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X