Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal chỉ ra sự khác biệt giữa M.U và Leicester

Thứ Bảy 30/04/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Louis Van Gaal phàn nàn rằng việc mua cầu thủ tại Manchester United còn khó hơn cả... Leicester.

Dưới "triều đại" của mình, HLV Louis Van Gaal đã chi ra khoảng 250 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan vẫn chưa hài lòng với những lựa chọn đang có. Vì vậy, "Tulip thép" dự định sẽ tiếp tục đổ tiền chiêu mộ cầu thủ trong hè này nếu còn tiếp tục đảm nhiệm công việc tại Old Trafford.
HLV Van Gaal chi ra su khac biet giua MU va Leicester hinh anh
Van Gaal cho rằng việc mua cầu thủ tại Leicester dễ dàng hơn Man Utd.

Trước cuộc chạm trán với Leicester, HLV Van Gaal cho rằng người đồng nghiệp Ranieri sẽ dễ dàng trong việc chuyển nhượng hơn: "Thật không dễ dàng khi mua cầu thủ cho một câu lạc bộ lớn như Man Utd. Bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn. Bạn sẽ phải chi tiền cho người đại diện, rồi sau đó là cho chính bản thân các cầu thủ".
"Vì thế mà những đội bóng như Leicester sẽ mua cầu thủ dễ hơn" - Van Gaal khẳng định trên Independent: "Áp lực về việc mua cầu thủ cũng nhỏ hơn, áp lực về sự thành công của những bản hợp đồng cũng nhỏ hơn. Đó là khác biệt rất lớn".
Dường như để phản pháo người đồng nghiệp, HLV Ranieri tuyên bố rằng tiền không phải yếu tố quyết định để làm nên thành công: "Đây là bóng đá và mọi điều đều có thể xảy ra. Một đội bóng có giá trị không cao lại có thể vượt qua những đội bóng giàu có hơn rất nhiều. Những đội bóng lớn đang thiếu đi sự nhất quán trong tư duy và một đội bóng bình thường lại có được điều đó để thành công".

Hiện tại, Man Utd đang chật vật trong cuộc đua vào top 4 trong khi Leicester nhiều khả năng sẽ trở thành tân vương tại Premier League mùa này.
Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X