Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal cập nhật tình hình chấn thương của McNair, Lingard và Darmian

Chủ Nhật 13/12/2015 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Danh sách những ca chấn thương của Man United đã dài hơn sau trận đấu với Bournemouth vừa qua. Và Lingard là những cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh của Quỷ đỏ.

HLV Van Gaal cap nhat tinh hinh chan thuong cua McNair, Lingard va Darmian hinh anh
Lingard là cầu thủ mới nhất của M.U gặp chấn thương
Trước khi bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải là Giáng sinh và đầu năm mới, bão chấn thương đã cướp đi của Manchester United tới 7 cái tên vô cùng quan trọng ở đội một bao gồm Luke Shaw, Antonio Valencia, Chris Smalling, Matteo Darmian, Marcos Rojo, Wayne Rooney và Ander Herrera. Ngoài ra, tiền vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger cũng đã bị treo giò 3 trận vì pha thúc cùi chỏ thô bạo vào mặt trung vệ Winston Reid của West Ham trong trận hòa nhạt giữa hai đội trên sân Old Trafford cách đây không lâu.

Và sau chuyến hành quân giông bão đến sân Vitality đêm qua, Quỷ đỏ lại tiếp tục thêm đau đầu với những ca chấn thương mới nhất của tiền vệ trẻ đang chơi khá lên chân là Jesse Lingard. Cầu thủ người Anh đã gặp phải chấn thương gân khoeo và phải rời sân sau khoảng 30 phút thi đấu để nhường chỗ cho một cầu thủ trẻ khác là Andreas Pereira. Sao trẻ Lingard cũng đã gặp phải một chấn thương tương tự trong trận hòa 1-1 trước Leicester City hồi cuối tháng trước. Vì thế, nhiều khả năng Lingard chỉ bị chấn thương này vì cày ải quá nhiều và rất có thể Quỷ đỏ sẽ có sự phục vụ của cầu thủ này chỉ trong vòng tháng 12 này.
M.U thảm bại trước Bournemouth: Sự non nớt của những cầu thủ trẻ!
(Bongda24h.vn) - Trận Bournemouth 2-1 M.U, những cầu thủ trẻ được HLV Van Gaal sử dụng đã không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình.
Mới đây, HLV Van Gaal đã cập nhật về tình hình chấn thương của sao trẻ Lingard sau trận đấu Bournemouth 2-1 M.U vừa qua. “Đây đã là chấn thương thứ hai mà Lingard gặp phải trong hai tuần qua. Tôi nghĩ chấn thương mới của cậu ấy cũng tương tự như chấn thương trước đó và đó không phải là một dấu hiệu tốt.”

Ngoài ca chấn thương của Lingard, HLV Van Gaal cũng cho biết tân binh Matteo Darmian, người đã gặp phải chấn thương ở trận thua Wolfsburg hồi giữa tuần qua sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 2 tuần tới. Chiến lược gia người Hà Lan cũng cho biết ông buộc phải đưa Phil Jones vào sân phút cuối để thay cho McNair vì trung vệ trẻ người Bắc Ireland đã bị chuột rút và nếu không thay người thì Quỷ đỏ khó có thể duy trì thế trận ép sân trong những phút bù giờ cuối cùng mà thậm chí còn đối mặt với nguy cơ bị ghi bàn.

Bên cạnh đó, “tulip thép” cũng cho biết ông không thể sử dụng Ashley Young vì những vấn đề về thể lực của cầu thủ này. “Trong buổi tập trước trận, cậu ấy đã nói với tôi rằng cậu ấy có cảm giác không ổn vì thể lực chưa đủ để có thể thi đấu tốt.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X