Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal cảnh báo Van Persie sau màn trình diễn tệ hại

Thứ Bảy 29/11/2014 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ của Robin Van Persie đang đi xuống một cách đáng báo động trong mùa giải năm nay, đặc biệt là sau trận gặp Arsenal cuối tuần trước. Trước trận đấu với Hull City vào đêm nay, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng cảnh báo học trò cưng của mình.

Phong do te hai cua Van Persie khien HLV Van Gaal len tieng canh bao hinh anh
Van Persie đã có một trận đấu tệ hại trước đội bóng cũ Arsenal

Với những ai yêu mến Robin Van Persie nói riêng và các CĐV của Manchester United nói chung, thật khó để có thể nhận ra hình ảnh của một tiền đạo sát thủ từng đưa Man United lên đỉnh vinh quang ngày nào. Chỉ sau 2 năm ngắn ngủi kể từ lúc HLV Alex Ferguson nghỉ hưu, cựu tiền đạo của Arsenal đã có những màn trình diễn vô cùng kém cỏi và rơi xuống đáy của sự thất vọng. Ngay cả khi có ông thầy Louis Van Gaal về dẫn dắt, phong độ của Van Persie vẫn không được cải thiện và những gì anh để lại là rất nhạt nhoà.

Sự thất vọng được đẩy lên đỉnh điểm trong trận đấu với Arsenal khi Van Persie có một trận đấu cực kỳ kém cỏi. Anh chỉ có tổng cộng 13 lần chạm bóng trong suốt những phút trên sân, con số thấp kỷ lục với một cầu thủ thi đấu ở giải Ngoại hạng năm nay, thậm chí anh còn xếp dưới cả người đồng đội De Gea với 14 lần chạm bóng. Với những màn trình diễn tệ hại đó, nhiều người cho rằng nên loại bỏ tiền đạo này để trao cơ hội cho những cầu thủ khác.

Đứng trước tình thế đó, HLV Louis Van Gaal cũng tỏ ra nghiêm khắc với Percy sau màn thể hiện đáng xấu hổ trên sân Emirates: “Mọi người có thể đếm được số lần chạm bóng của cậu ấy và tôi nghĩ rằng con số 13 là quá thấp. Quan trọng hơn là cách cậu ấy chơi bóng, đó là một trận đấu mà cậu ấy đã thi đấu rất tồi và đó là lý do tôi thay cậu ấy ra. Thường thì lý do tôi thay người là bởi các cầu thủ đã không thể hiện được mình và mọi cầu thủ phải chiến đấu vì vị trí của mình.”

Robin Van Persie đã từng được kỳ vọng rất nhiều khi HLV Louis Van Gaal tới dẫn dắt Man United hồi hè vừa qua. Anh từng là người từng rất được ông tin dùng thời còn dẫn dắt ĐT Hà Lan và thậm chí Persie còn toả sáng rực rỡ tại kỳ World Cup vừa rồi trên đất Brazil với siêu phẩm “Người Hà Lan bay”. Tuy nhiên khi trở lại sân Old Trafford, tất cả những gì anh làm được chỉ là 3 bàn thắng và vô số những trận thi đấu dưới sức.

Trước đây vài tuần, HLV Van Gaal cũng đã bóng gió nói về việc ông sẽ để James Wilson đá chính nếu như phong  độ của Van Persie không được cải thiện, và không loại trừ khả năng điều đó sẽ được thể hiện ngay trong trận đấu đêm nay khi James đã từng lập cú đúp vào lưới Hull City trong trận đấu trên sân Old Trafford cuối mùa giải năm ngoái.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X