Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal cảnh báo Rashford trước trận gặp Everton

Chủ Nhật 03/04/2016 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marcus Rashford đã có khởi đầu như mơ tại sân Old Trafford. Tuy nhiên HLV Van Gaal vừa phải lên tiếng cảnh báo thử thách khó khăn nhất sẽ đến với Rashford ở trận đấu với Everton, khi mà sự kỳ vọng từ NHM sẽ được nâng lên cao ngất.

4. Marcus Rashford (0,63 ban/ tran):
Rashford ghi bàn giúp M.U vượt qua Man City ở trận derby

Marcus Rashford đã mang đến một luồng gió mới cho hàng công của Man United trong thời gian gần đây. Trong 8 trận đầu tiên khoác lên mình màu áo đỏ, cầu thủ trẻ người Anh đã ghi được tới 5 bàn thắng. Trong số này có tới 2 bàn vào lưới Arsenal và 1 bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng ở trận derby Manchester cách đây không lâu.

Tuy nhiên, trận đấu M.U vs Everton sắp tới hứa hẹn sẽ đem đến nhiều khó khăn cho Marcus Rashford bởi các đối thủ đã bắt đầu dè chừng hơn với tay săn bàn hàng đầu của Quỷ đỏ hiện tại. Theo HLV Van Gaal, còn một yếu tố nữa sẽ ảnh hưởng đến sao trẻ 18 tuổi đêm nay là những sự so sánh giữa anh với mục tiêu hàng đầu của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới là Romelu Lukaku. Theo “tulip thép”, trận đấu này sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp của Rashford, bởi bây giờ anh sẽ được biết đến một thứ gọi là áp lực.
M.U vs Everton (22h ngày 3/4): Đánh sập Old Trafford
Trong những năm gần đây, Everton đã nổi lên như là một đối thủ kỵ giơ vô cùng khó chịu của Man United. Sẽ chẳng có bất ngờ nào nếu đoàn quân của Van Gaal tái...

“Trận đấu đầu tiên với các cầu thủ trẻ thường không quá khó khăn, vì khi đó họ sẽ thi đấu với tất cả những gì họ có. Khi đó, bạn cũng không trông đợi gì nhiều ở Rashford. Nhưng vào thời điểm này, bạn sẽ nhìn cậu ấy chơi bóng với một con mắt khác. Bây giờ áp lực đã được đẩy lên rất cao rồi. Điều mà chúng ta cần theo dõi bây giờ là liệu cậu ấy có thể thi đấu ổn định như Martial được hay không. Tôi nghĩ độ ổn định mà Martial thể hiện là rất hiếm gặp. Rashford cũng đã thể hiện được trong một khoảng thời gian ngắn nhưng cậu ấy cần phải giữ được phong độ này lâu hơn nữa.”

Nói về Lukaku, HLV Van Gaal cho biết: “Tôi nghĩ tất cả các CLB trên thế giới đều so sánh tiền đạo của mình với các đội bóng khác. Chỉ cần bạn ghi được nhiều bàn thắng thì bạn sẽ trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng khác. Bóng đá là như vậy. Lukaku là cầu thủ có khả năng ghi bàn và kiến tạo ở đẳng cấp cao nhất tại Premier League và cậu ấy thu hút được sự quan tâm của chúng tôi.”

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X