Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal cần ... 3 năm để đưa M.U trở lại vị thế đích thực

Thứ Sáu 07/11/2014 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Van Gaal  thừa nhận M.U đang khởi đầu Premier League rất tệ hại khi chỉ giành được 13 điểm sau 10 vòng đấu.

M.U đang khởi đầu Premier League một cách rất tệ hại dưới thời tân HLV Van Gaal. Sau 10 vòng đấu, đội chủ sân Old Trafford mới giành được 13 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea tới 13 điểm. Thành tích nghèo nàn của HLV Van Gaal bị giới truyền thông Anh chỉ trích thậm tệ.

Mùa giải năm ngoái, sau 10 vòng đấu đầu tiên, M.U của Moyes thắng 5 trận, thua 3 trận và hòa 2 trận, được 17 điểm và tạm xếp thứ tám, kém đội dẫn đầu bảng 8 điểm. Mùa giải năm nay, M.U đang đứng thứ 10 mới chỉ có 13 điểm sau 3 trận thắng, 4  hòa và 3 thua, kém đội dẫn đầu bảng tới 13 điểm.

Vì vậy,  nhiều tờ báo hàng đầu nước Anh đã khẳng định như đinh đóng cột rằng Van Gaal còn thua tài David Moyes. Bởi lẽ, chiến lược gia người Hà Lan được mua sắm thỏa thích  trên thị trường chuyển nhượng, có nhiều cầu thủ chất lượng hơn đội hình của Moyes năm ngoái.

van gaal
Van Gaal thừa nhận M.U đang thi đấu quá tệ

Trước những chỉ trích từ báo giới và các CĐV quá khích, HLV Van Gaal đã lên tiếng. Cựu HLV của Barca thừa nhận M.U dưới triều đại của mình đang thi đấu rất tệ hại.

“Tôi cảm thấy vô cùng tệ hại khi chúng tôi mới có được 13 điểm sau 10 trận đấu. Tôi muốn chọn một đội hình ra sân ở trận sau giống như trận trước nhưng đã không thể làm được.” – HLV Van Gaal cho biết.

“Tôi cảm thấy tồi tệ, người hâm mộ và ban lãnh đạo có niềm tin rất nhiều vào tôi, các nhân viên và các cầu thủ. Tuy nhiên, chúng tôi đã không làm tốt khi mới có được 13 điểm sau 10 vòng đấu, nhưng chúng tôi vẫn đang trong quá trình xây dựng lối chơi.” – Van Gaal cảm thấy xấu hổ trước ban lãnh đạo và các CĐV.

Mặc dù, M.U đang thi đấu tệ hại nhưng Van Gaal muốn nhận được sự tin tưởng hơn nữa từ tất cả mọi người, cho ông thêm thời gian để có thể vực dậy M.U trong thời gian sớm nhất.

“Như tôi đã nói từ đầu, ngay cả khi chúng tôi đã chiến thắng 5 trận ở Mỹ trong thời gian du đấu chúng tôi cần phải mất hơn một năm để xây dựng và hoàn thiện đội bóng. Tuy nhiên, thời gian này có thể phải kéo dài tới 3 năm vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ sớm hoàn thiện và sẽ giành chiến thắng ở nhiều trận đấu.” – Van Gaal khẳng định M.U sẽ lớn mạnh trong thời gian tới.

Cuối tuần này, M.U sẽ đối đầu với Crystal Palace trên sân nhà ở vòng 11 Premier League. Đây là cơ hội tốt để “Quỷ đỏ” vực dậy tinh thần sau trận thua 0-1 trước Man City ở trận derby vòng trước./.

Lịch thi đấu các trận đáng chú ý của vòng 11 Premier League:

08/11 19:45          Liverpool - Chelsea      

08/11 22:00          Man Utd - Crystal Palace      

09/11 00:30          QPR - Man City 

09/11 20:30          Tottenham - Stoke City         

09/11 23:00          Swansea – Arsenal

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X