Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal: Cầm hòa CSKA là vui rồi!

Thứ Tư 21/10/2015 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Hà Lan bất ngờ hạ mục tiêu khiêm tốn cho Man United ở chuyến làm khách trên đất Nga đêm nay.

HLV Van Gaal Cam hoa CSKA la vui roi! hinh anh
Van Gaal chỉ dám mơ 1 điểm trên đất Nga

Thủ đô Moscow luôn để lại những kỷ niệm đẹp cho MU, như lần thứ 3 lên ngôi vô địch Champions League sau trận chung kết kịch tính năm 2008 với Chelsea, hay lần gần đây nhất viếng thăm CSKA thì họ cũng ra về với 3 điểm trọn vẹn (vòng bảng 2009-10). Thêm cả sự chuẩn bị hoàn hảo là màn hủy diệt Everton 3-0 ngay trên đất khách, NHM Quỷ Đỏ có đủ lý do tin tưởng đội nhà sẽ giành được chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở mùa giải này.

Tuy nhiên trong buổi họp báo trước trận CSKA vs MU, HLV Louis Van Gaal bất ngờ hạ mục tiêu khiêm tốn cho các học trò, cho hay 1 điểm trên sân Khimki đêm nay cũng đã khiến ông mãn nguyện rồi. “Bông Tulip Thép” phát biểu: “Trận xa nhà lần trước, United đã phải nhận thất bại ở Hà Lan. Chính vì vậy, chúng tôi muốn có kết quả tốt hơn ở Nga, cụ thể ít nhất là 1 trận hòa. Dĩ nhiên 3 điểm sẽ tuyệt vời hơn, nhưng 1 điểm ra về đêm nay cũng chấp nhận được.”

Động thái này của Van Gaal khiến NHM nghĩ rằng Man Utd không quá đặt nặng trận đấu với CSKA nhằm dành sức cho trận derby đại chiến với Man City vào cuối tuần. Tuy nhiên, nhà cầm quân 64 tuổi người Hà Lan đã lên tiếng phủ nhận: “Đối với tôi với tư cách cầu thủ hay HLV, trận đấu tiếp theo của đội bóng luôn là trận quan trọng nhất. Thời điểm hiện tại, tôi không hề nghĩ về Man City, tất cả chỉ tập trung hoàn toàn cho cuộc đối đầu với CSKA Moscow.”

Bảng B của MU đang rất cân bằng khi cả 4 đội đều sở hữu 3 điểm/2 trận với hiệu số bàn thắng thua gần như không chênh lệch. Nếu tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng như trận Everton và đánh bại CSKA Moscow, còn PSV Eindhoven và Wolfsburg cầm hòa nhau, Quỷ Đỏ sẽ chính thức leo lên ngôi đầu bảng và tràn trề cơ hội tiến vào vòng sau.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X