Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal: "Các cầu thủ M.U hiện giờ quá mềm yếu"

Thứ Bảy 09/01/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cảm thấy rằng không khí trong phòng thay đồ của Man United hiện tại là quá hiền hòa và ông muốn các học trò phải thể hiện cá tính để có thể vươn tới các đỉnh cao trong tương lai.

HLV Van Gaal Cac cau thu MU hien gio qua mem yeu hinh anh
M.U cần một thủ lĩnh cá tính có thể vực dậy đội bóng trong những tình thế hiểm nghèo
HLV Van Gaal
và Man United đang trải qua một mùa giải khá tồi tệ khi bị loại khỏi Champions League đầy tủi hổ hồi tháng trước. Không những thế, ở đấu trường quốc nội, họ cũng đã để cho nhóm dẫn đầu bỏ cách khá xa sau chuỗi 8 trận chỉ biết hòa và thua trong suốt tháng 12. Phải đến đầu năm mới 2016, đội bóng áo đỏ mới có được chiến thắng giải tỏa trước Swansea.

Những kết quả bất lợi trong thời gian qua đã khiến cho nhiều người nghi ngờ rằng HLV Van Gaal đã mất kiểm soát phòng thay đồ của Man United. Tuy nhiên, theo chia sẻ của chiến lược gia người Hà Lan, không khí trong phòng thay đồ của M.U
hiện nay có lẽ còn tốt một cách bất thường. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận M.U vs Sheffield United, nhà cầm quân 64 tuổi cho biết: “Tôi nghĩ không khí trong phòng thay đồ của đội bóng hiện nay là rất tốt, có lẽ là quá tốt vì các cầu thủ luôn bảo vệ nhau và bảo vệ bầu không khí này. Điều đó là khá tốt nhưng không thể đưa bạn tới đỉnh cao.”
M.U vs Sheffield Utd (0h30 ngày 10/1): Khởi động quá trình “phản Liverpool hóa”
(Bongda24h.vn) – Manchester United thời hậu Sir Alex Ferguson có vẻ như đang đi vào vết xe đổ của Liverpool, một đội bóng giàu thành tích bậc nhất nước Anh....
“Chúng tôi cũng đã phải thay đổi cách tiếp cận của mình tới các cầu thủ để giúp họ có trách nhiệm hơn với đội bóng. Tôi cũng đã khuyến khích họ suy nghĩ về những vấn đề của đội bóng như cách tiếp cận trước mỗi trận đấu và các quyết định quan trọng khác cùng chúng tôi. Họ đã biết tự chịu trách nhiệm về phong độ của mình trên sân. Các cầu thủ đã đưa ra mục tiêu cố gắng cho từng trận và tôi thấy mục tiêu này đang ngày càng tiến triển hơn.”

“Dẫu sao, chúng tôi cũng cần phải xem xét liệu những thay đổi này của chúng tôi có hiệu quả hay không. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để tìm ra giải pháp giúp đội bóng thi đấu tốt hơn. Nhưng kết quả quan trọng nhất vẫn sẽ nhắm đến việc ghi bàn nhiều hơn nữa trong thời gian tới.”

Xem video clip bàn thắng: MU 2-1 Swansea (Vòng 20 Premier League 2015/16)


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X