Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal: "Các bạn cứ la ó tôi thoải mái"

Thứ Hai 01/02/2016 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Tulip thép” thừa nhận ông không hề lo lắng nếu bị các CĐV M.U la ó ở màn tiếp đón Stoke sắp tới. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan muốn các khán giả tại Old Trafford phải cổ vũ hết mình cho các cầu thủ thay vì tỏ thái độ tiêu cực như những trận đấu vừa qua.

HLV Van Gaal Cac ban cu la o toi thoai mai hinh anh
HLV Van Gaal không nhận được sự ủng hộ từ các CĐV M.U
Sau khi giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-1 trước Derby County ở đấu trường FA Cup, Man United sẽ được trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón đội bóng có lối chơi tiềm ẩn nhiều nguy hiểm ở mùa giải này là Stoke City. Ở trận lượt đi giữa hai đội diễn ra vào ngày Lễ tặng quà, Quỷ đỏ đã phơi áo 0-2 trên sân Britannia. Trận chiến tại pháo đài Old Trafford sắp tới là cơ hội không thể tốt hơn để Man United rửa hận.

Tuy nhiên, mọi chuyện chắc chắn sẽ không dễ dàng cho đội bóng thành Manchester. Sau trận thua trước Southampton cuối tuần trước, các CĐV gần như đã mất hết niềm tin vào đội bóng và bắt đầu la ó nhiều hơn. Điều đó có thể gây ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ. Vì thế, phát biểu trước trận đấu M.U vs Stoke, HLV Van Gaal đã phải lên tiếng yêu cầu các CĐV ngừng la ó và cổ vũ hết mình cho các cầu thủ.
Trụ cột quan trọng của M.U lên kế hoạch chia tay Old Trafford
(Bongda24h.vn) – Bản hợp đồng của Michael Carrick với Man United sẽ đáo hạn vào mùa hè này. Có lẽ đó cũng sẽ là điểm kết cho một tượng đài tại “nhà hát của...
“Tôi không phải là một tên ngốc. Tôi là một người thông minh nhưng kể cả thế thì tôi cũng chẳng thể đoán được bầu không khí ở sân Old Trafford hôm thứ Tư tới. Tôi không quan tâm các CĐV la ó tôi ra sao. Điều quan trọng nhất là họ phải cổ vũ cho các cầu thủ. Họ sẽ phải đối mặt với một thử thách khó khăn ở trận đấu sắp tới. Các học trò của tôi buộc phải giành chiến thắng trước một hàng thủ lì lợm của Stoke. Nếu không, mọi chuyện sẽ trở nên rất tồi tệ.”

“Đây không phải là lần đầu tiên tôi phải đón nhận sự phản đối thế này, vậy nên tôi có thể thích nghi tốt với những gì đang diễn ra. Thực tế thì tôi nghe thấy nhiều tiếng cổ vũ của các CĐV M.U hơn cả các CĐV của đội chủ nhà Derby ở trận đấu vừa qua và hy vọng những âm thanh đó sẽ được tái hiện hôm thứ Tư tới.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X