Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal bất ngờ chê tiền đạo khủng Harry Kane

Thứ Ba 04/08/2015 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan đã khẳng định rằng siêu tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspurs không có nổi một lần chạm bóng khi hai đội trạm chán nhau ở mùa giải năm ngoái.

HLV Van Gaal bat ngo che tien dao khung Harry Kane hinh anh
Harry Kane thi đấu khá tốt ở mùa giải năm ngoái

Tiền đạo Harry Kane

vừa có một năm thi đấu chói sáng tại Premier League khi ghi tới 21 bàn thắng, đứng thứ hai trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất sau Sergio Aguero của Man City. Phong độ đó đã khiến HLV Roy Hodgson vô cùng ấn tượng và ông đã quyết định gọi tiền đạo của Tottenham lên tuyển để tham dự hai trận đấu với Lithuana và tuyển Ý. Trung phong 22 tuổi đã ngay lập tức gây ấn tượng khi ghi bàn chỉ 80 giây sau khi được vào sân thay cho đội trưởng Wayne Rooney.

Khả năng ghi bàn đa dạng và ấn tượng của Harry Kane cũng khiến anh trở thành mục tiêu chuyển nhượng của hàng loạt đội bóng lớn tại Premier League trong đó có Man United. Thế nhưng mới đây HLV Louis van Gaal đã lên tiếng cho biết ông không có nhiều ấn tượng với tài năng trẻ sinh năm 1993 của Tottenham trong những trận đấu mà Quỷ đỏ đối đầu với “Gà trống” mùa vừa rồi.

“Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Nhưng nếu tôi nhớ không nhầm thì cậu ấy không chạm bóng lần nào khi đụng độ với chúng tôi ở mùa giải năm ngoái. Chúng tôi đã thi đấu một trận tuyệt hay trước Spurs trên sân Old Trafford mùa trước. Kane không thể cho thấy những phẩm chất của mình trong những trận đấu gặp MU và tôi không mấy ấn tượng với cậu ấy.”

Chiến lược gia người Hà Lan cũng hoàn toàn có cơ sở khi Tottenham không thể ghi được bàn nào vào lưới Quỷ đỏ mùa trước, hòa 0-0 ở White Hart Lane và thua đậm 0-3 trên sân Old Trafford. Trong hai trận đấu đó, trung phong Harry Kane chỉ có duy nhất 1 cú sút và hàng thủ MU dù lỏng lẻo nhưng vẫn đủ khả năng bắt chết tiền đạo người Anh. Dù có nhiều tin đồn Kane sẽ ra đi nhưng hiện tại cầu thủ 22 tuổi đã khẳng định tương lai và chắc chắn anh sẽ ở lại thi đấu cho Tottenham ở mùa giải tới.

United và Spurs sẽ đụng độ ngay ở trận khai màn Ngoại hạng Anh 2015/16 diễn ra tại sân Old Trafford vào lúc 18h45 thứ Bảy tới. Dù tịt ngòi trước Man đỏ trong hai trận mùa trước nhưng Kane là tiền đạo tiềm ẩn nhiều sự bùng nổ và chỉ cần một khoảnh khắc lơ là, rất có thể thầy trò HLV Louis van Gaal sẽ phải trả giá. Tiền đạo của Tottenham sẽ là liều thuốc thử hạng nặng cho thử nghiệm Daley Blind ở vị trí trung vệ của “Tulip thép” và sau trận đấu này các Manucians sẽ biết đó có phải là một quyết định đúng đắn của ông thầy người Hà Lan hay không.

Những bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane trong mùa giải 2014-2015:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X