Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal bắt đầu lo ngại về khả năng ghi bàn của M.U

Thứ Năm 29/10/2015 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hiện giờ Quỷ đỏ đã trải qua tổng cộng 238 phút chưa được ăn mừng bàn thắng và con số này khiến cho HLV Van Gaal không thể không lo ngại.

HLV Van Gaal bat dau lo ngai ve kha nang ghi ban cua MU hinh anh
Man United không thể ghi bàn trong 2 trận liên tiếp vừa qua

Trận đấu M.U 0-0 Middlesbrough đêm qua đã chỉ ra một điểm yếu rõ ràng của Quỷ đỏ, đó là họ rất ít khi sút, và đến lúc có cơ hội thì họ lại dứt điểm quá kém. Phải đối mặt với một hàng phòng ngự đông người, United tỏ rõ sự bế tắc, đồng thời do không có cầu thủ nào biết sút xa nên họ không thể tạo ra những đột biến từ tuyến hai. Mỗi khi một cầu thủ tấn công của M.U có bóng là lập tức 2 cho đến 3 cái tên của Boro sẽ lao vào áp sát và điều đó khiến cho họ bế tắc toàn tập vì không có cầu thủ sáng tạo có thể xử lý bóng nhanh và tạo ra những đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đối phương.

Bị loại tức tưởi, HLV Louis van Gaal vẫn nói cứng
(Bongda24h.vn) – Dù tung ra sân một đội hình tương đối mạnh trước một Middlesbrough tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, nhưng M.U vẫn bị loại một cách đầy cay đắng...

Sau khi Rooney và Martial vào sân ở hiệp 2, lối chơi tấn công của Red Devils đã có khởi sắc hơn và họ cũng đã tạo ra những cơ hội nguy hiểm có thể ghi bàn, đặc biệt là trong 2 hiệp phụ khi mà các cầu thủ đội khách đã tỏ rõ sự mệt mỏi. Tuy nhiên những Martial và Fellaini đã không thể dứt điểm tốt những cơ hội ngon ăn được tạo ra và khiến cho Man Utd bị đánh bại sau loạt penalty may rủi. Với kết quả này, đội bóng áo đỏ đã trải qua trận đấu thứ hai liên tiếp không thể ghi bàn ngay tại sân nhà dù cầm bóng và tấn công áp đảo đối phương.

Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, HLV Van Gaal cũng đã lên tiếng lo ngại về khả năng ghi bàn của Quỷ đỏ. “Tất nhiên là tôi rất lo lắng vì các cầu thủ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Trong bóng đá, bàn thắng luôn là điều quan trọng nhất. Chúng tôi đã trải qua trận đấu thứ 2 liên tiếp kết thúc với tỉ số hòa 0-0 và đáng lẽ chúng tôi phải ghi được bàn thắng trong cả hai trận đấu đó. Chúng tôi có những cơ hội đối mặt với thủ môn nhưng các cầu thủ lại không dứt điểm thành công. Thật khó để giành chiến thắng nếu bạn không dứt điểm những cơ hội như thế. Dẫu sao, tôi nghĩ rằng mọi thứ có thể thay đổi trong trận đấu tiếp theo của đội bóng.”

Xem video M.U 0-0 (pen 1-3) Middlesbrough (Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X