Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal ấn định ngày Valdes ra mắt đội hình chính

Thứ Ba 20/01/2015 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chiêu mộ được Victor Valdes, HLV Van Gaal đã ấn định ngày để thủ môn này ra mắt trong đội hình của Man Utd ngay trong tuần này.

An dinh ngay Valdes ra mat trong doi hinh chinh cua MU hinh anh
Valdes dự định sẽ được bắt chính trong trận đấu với Cambridge
Manchester United đã sớm có tân binh đầu tiên trong mùa đông năm nay khi ký hợp đồng 18 tháng với thủ thành Victor Valdes ngay từ khi TTCN mới mở cửa. Mặc dù vậy tính đến thời điểm này các CĐV của Quỷ đỏ vẫn chưa được chứng kiến tài năng của cựu thủ môn Barcelona trong khung gỗ của Quỷ đỏ. Trong những trận đấu đã qua David De Gea vẫn cho thấy một phong độ rất tốt và vị trí người gác đền trong đội hình của Man Utd khó lòng thoát khỏi tay anh.

Tuy nhiên điều đó cũng không có nghĩa là Valdes sẽ phải ngồi dài trên băng ghế dự bị và không được ra sân. Trái lại, mới đây HLV Louis Van Gaal đã lên kế hoạch để thủ môn kỳ cựu này có trận đấu ra mắt các CĐV. Cụ thể, Valdes được cho là sẽ bắt chính trong trận đấu với Cambridge United trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA diễn ra vào cuối tuần này. Đây có thể coi là một quyết định sáng suốt của HLV Van Gaal trong thời điểm mà De Gea đã bắt chính trong tất cả các trận đấu của Quỷ đỏ tại Premier League từ đầu mùa tới giờ và anh đang rất cần được nghỉ ngơi. Với một đối thủ chỉ thi đấu ở hạng Tư như Cambridge, vị chiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Valdes. Tuy nhiên một trở ngại lớn với các CĐV của Man Utd để có thể chứng kiến bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ thi đấu đó là việc họ sẽ phải di chuyển tới Abbey Stadium, sân nhà của Cambridge. Thêm vào đó giá vé với các CĐV khách ở trận đấu này cũng đã được đẩy lên gấp đôi so với thường lệ hòng đem lại nguồn thu cho CLB, ước tính vào khoảng 30 bảng/vé.

Hồi đầu tháng 1 vừa rồi, Man Utd đã tỏ ra rất quyết tâm để chiêu mộ Valdes, bằng chứng là họ đã sẵn sàng đem bán cả hai thủ môn dự bị của mình là Anders Lindegaard và Ben Amos để “dọn chỗ” cho thủ môn 33 tuổi. Với kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao lâu năm cho Barca, Valdes được cho là sẽ bổ sung thêm yếu tố kinh nghiệm cho vị trí thủ môn, điều mà Man Utd đã không có được kể từ sau khi Edwin Van Der Sar giải nghệ. Mặc dù vậy HLV Van Gaal một mực khẳng định vị trí số một trong khung gỗ của đội bóng vẫn sẽ là David De Gea, mặc cho những tin đồn về tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha trong thời gian gần đây.

Trận đấu với Cambridge tới đây cũng sẽ là dịp để HLV Van Gaal thử nghiệm đội hình của Man Utd. Những cầu thủ có ít cơ hội đá chính như James Wilson hay Ander Herrera sẽ được thể hiện mình và duy trì cảm giác bóng, đồng thời đây cũng là cách để vị chiến lược gia người Hà Lan xoay vòng cầu thủ hợp lý, tránh tình trạng quá tải và những chấn thương ngoài mong muốn.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất của M.U

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X