Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde mở đường cho Pedro trở lại Barca

Chủ Nhật 15/12/2019 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde nói về tương lai Pedro, ông thầy người Tây Ban Nha sẵn sàng chào đón cầu thủ 32 tuổi trở lại Camp Nou.

HLV Barca chào đón Pedro


Mùa giải năm nay, Pedro không được trao cơ hội ra sân ở Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1987 thường xuyên phải ngồi dự bị, màn trình diễn của anh khi được sử dụng cũng không quá ấn tượng. Hợp đồng của Pedro với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ không ký hợp đồng mới.
 
HLV Ernesto Valverde nói về tương lai Pedro hình ảnh

Pedro có thể trở lại Barca


Với chỉ 4 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, Pedro cảm thấy chán nản. Tiền đạo sinh năm 1987 này có thể rời đội chủ sân Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2020. Trong một tiết lộ mới đây, Pedro nói về tương lai, anh khẳng định có thể trở lại Camp Nou.

“Mọi người đều biết tôi cảm thấy thế nào về CLB và rõ ràng quay trở lại là một khả năng. Tôi đã luôn nói điều đó. Đây là một CLB mà tôi dành tình yêu đặc biệt vì tôi là người hâm mộ của họ”.

“Tôi đã có rất nhiều trải nghiệm ở đó và ở đó rất nhiều năm, tôi cảm thấy được CĐV yêu mến. Đây là một lựa chọn luôn luôn tồn tại và tôi hy vọng điều đó có thể xảy ra.”

Mới nhất, HLV Ernesto Valverde nói về tương lai Pedro, ông thầy người Tây Ban Nha sẵn sàng chào đón cầu thủ 32 tuổi trở lại Camp Nou.

“Cậu ấy là một phần trong lịch sử Barca, cậu ấy đã đóng góp rất nhiều vào thành công của CLB. Pedro là một cầu thủ tốt, nếu cậu ấy muốn trở lại Camp Nou, tôi sẵn sàng chào đón. Tôi nghĩ NHM Barca cũng ủng hộ cậu ấy trở lại đội bóng cũ”.

Pedro giành 20 danh hiệu lớn nhỏ trong khoảng thời gian gắn bó với Barca, trong đó có 5 chức vô địch La Liga và 3 Champions League. Với việc được Ernesto Valverde mở cửa, khả năng tiền đạo này trở lại CLB của TBN đang là cực cao.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X