Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde cảnh tỉnh các học trò tại Barcelona

Thứ Ba 31/10/2017 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ernesto Valverde kêu gọi các học trò tại Barcelona tập trung vào những trận đấu phía trước và quên đi khoảng cách 8 điểm nhiều hơn Real Madrid tại La Liga.


2 bàn thắng của Lionel Messi và Paulinho đã giúp Barcelona vượt qua đội bóng cũ của Ernesto Valverde là Athletic Bilbao với tỷ số 2-0 tại vòng 10 La Liga. Sau đó 1 ngày, đại kình địch của họ là Real Madrid lại phải hứng chịu cú sốc thua 1-2 trước Girona. Qua đó, Barca đã bỏ cách Real tới 8 điểm trên BXH giải đấu và cũng hơn đội xếp thứ 2 là Valencia tới 4 điểm.

Trước đó, một đội bóng thành Madrid và là ứng viên vô địch khác là Atletico cũng bị Villarreal cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, HLV Valverde nhắc nhở các học trò rằng không nên lấy đó để làm lý do cho sự chủ quan ở những trận đấu sắp tới.

HLV Valverde canh tinh cac hoc tro tai Barcelona hinh anh
HLV Valverde không quá quan tâm tới lợi thế tại La Liga

“La Liga rất phức tạp, đó là một giải đấu khó khăn mà chúng tôi đang góp mặt”, chiến lược gia 53 tuổi nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều để giành chiến thắng tại sân Athletic Bilbao trong khi Real thất bại ở Girona còn Atletico hòa Villarreal.”

“Valencia đang xếp thứ 2 và họ cũng khó khăn để đánh bại Alaves. Mỗi điểm số giành được đều không dễ dàng và bạn luôn phải nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trong các trận đấu. Đây là một vòng đấu cho thấy giải đấu này khó khăn thế nào. Giành chiến thắng hay giành chức vô địch đều không đơn giản.”

Bilbao 0-2 Barca (KT): Điệp khúc Messi nhàm chán
M10 ghi một bàn và châm ngòi bàn còn lại để giúp Barca đánh bại Bilbao với tỷ số 2-0 ở vòng 10 La Liga.

Khi được hỏi về việc Valencia có phải mối đe dọa với Barca trong cuộc đua vô địch La Liga lớn hơn cả Real hay không, HLV Valverde lập tức trả lời: “Chúng tôi đang lo lắng về tất cả và không riêng gì một ai”, ông nói thêm.

“Tất nhiên, họ là những đối thủ ngay sau chúng tôi, nhưng cũng không phải là vấn đề quá đáng lo. Chúng tôi chỉ lo cho chính mình. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng trong các trận đấu của mình và không nhìn lại đằng sau. Mới chỉ một chặng đầu tiên trôi qua và lợi thế là không quá lớn lao.”

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X