Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng vô danh quyết tâm gây sốc trước MU

Thứ Ba 10/03/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valerien Ismael nói về trận LASK Linz vs MU, nhà cầm quân 44 tuổi tuyên bố đội bóng của Áo quyết tâm giành một chiến thắng trước Quỷ đỏ trên sân nhà.

LASK Linz đủ khả năng đánh bại MU


MU đã dễ dàng vượt qua vòng bảng Europa League với vị trí dẫn đầu, sau đó Quỷ đỏ tiếp tục đánh bại Club Brugge với tỷ số 6-1 sau hai lượt trận ở vòng 1/16. Tại lễ bốc thăm vòng 1/8, những lá thăm đưa đội bóng nước Anh đụng độ CLB LASK Linz.
HLV Valerien Ismael nói về trận LASK Linz vs MU hình ảnh

HLV Valerien Ismael nói về trận đấu với MU


Cái tên LASK Linz không được nhiều người biết đến, bởi đây chỉ là đội bóng của nước Áo. CLB này chưa có nhiều thành tích đáng kể ở đấu trường châu Âu. MU được đánh giá cao hơn hoàn toàn, và chiếc vé vào tứ kết đang nằm chắc trong tay đội chủ sân Old Trafford.

Vào lúc 00h55 ngày 13/03 (giờ Việt Nam), LASK Linz sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Đây là một thử thách khó khăn với đội bóng nước Áo, bởi MU đang đạt phong độ cao. Quỷ đỏ đang có chuỗi 10 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 7 chiến thắng.

Tuy nhiên, HLV Valerien Ismael nói về trận LASK Linz vs MU, nhà cầm quân 44 tuổi tuyên bố đội bóng của Áo quyết tâm giành một chiến thắng trước Quỷ đỏ trên sân nhà.

"Phải công nhận 1 sự thật rằng LASK vẫn đang thiếu kinh nghiệm ở các giải đấu tầm châu lục như thế này. Chúng tôi không được đánh giá cao bằng MU, họ là ứng viên cho danh hiệu vô địch. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chơi nỗ lực trên sân nhà”.

“Chỉ có những người đã từng chứng kiến những nỗ lực của LASK mới không đánh giá thấp chúng tôi. MU rất mạnh, nhưng đây thật sự là cơ hội để chúng tôi khẳng định mình. Chúng tôi đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng, LASK muốn hướng đến một chiến thắng”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X