Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valencia cay cú, muốn trả Batshuayi lại cho Chelsea

Thứ Tư 09/01/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia trả Michy Batshuayi lại Chelsea trong vài ngày tới là khả năng cực cao, HLV Marcelino đang rất tức giận với phong độ tệ hại của cầu thủ này.

Michy Batshuayi tiếp tục gây thất vọng

Rạng sáng nay, Valencia có trận đấu với Sporting Gijon trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp nhà Vua Tây Ban Nha. “Bầy dơi” dù được đánh giá cao hơn nhưng lại để thua với tỷ số 1-2, thất bại này khiến đội bóng đang thi đấu ở La Liga không thể hài lòng, họ sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều ở trận đấu lượt về.
Valencia trả Michy Batshuayi lại Chelsea hình ảnh

Batshuayi tiếp tục gây thất vọng


Ở trận đấu với Sporting Gijon, HLV Marcelino đã sử dụng bộ đôi tiền đạo: Kevin Gameiro và Michy Batshuayi, trong số bộ đôi này Batshuayi đã có một trận đấu thất vọng. Những phút có mặt trên sân cầu thủ này không thể hiện được gì, anh không tương tác với các đồng đội và cũng không có những tình huống uy hiếp khung thành đối phương.

Ngay đầu hiệp 2 tiền đạo người Bỉ đã bị rút ra khỏi sân. Đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải này Batshuayi gây thất vọng. Từ khi cập bến Valencia từ Chelsea theo dạng cho mượn, tiền đạo 25 tuổi không chứng tỏ được gì nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ có 1 bàn sau 15 lần ra sân ở La Liga.


Valencia tính trả Batshuayi lại Chelsea


Valencia trả Michy Batshuayi lại Chelsea trong vài ngày tới là khả năng cực cao, HLV Marcelino đang rất tức giận với phong độ tệ hại của cầu thủ này. Sau trận thua trước Sporting Gijon, nhà cầm quân 53 tuổi chia sẻ.

“Chúng tôi cần thêm một vài bản hợp đồng vào tháng 1. Trong một số trường hợp, sự kiên nhẫn của chúng tôi đã hết”.
Michy Batshuayi khong muon choi bong lau dai o Valencia

Michy Batshuayi có thể trở lại Chelsea vào tháng 1 năm nay


Chelsea đang muốn mượn Origi của Liverpool, nếu mượn thành công chân sút của The Kop nhiều khả năng Batshuayi sẽ ngay lập tức trở lại Chelsea. Đội bóng thành London không có ý định sử dụng cầu thủ này, bởi vậy nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục đẩy tiền đạo sinh năm 1993 ra đi theo dạng cho mượn.

Crystal Palace quan tâm Michy Batshuayi vào tháng 1 năm 2019, họ sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị nếu cầu thủ 25 tuổi trở lại Stamford Bridge từ Valencia.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X