Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV và thành viên của ĐT Pháp chào đón nồng nhiệt 3 người hùng Chelsea

Thứ Năm 03/06/2021 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ ba cầu thủ của Chelsea gồm NGolo Kante, Kurt Zouma và Olivier Giroud đã được đích thân HLV Didier Deschamps và các thành viên của ĐT Pháp chào đón nhiệt tình sau khi lên ngôi ở Champions League mùa giải 2020/21.

ĐT Pháp chào đón 3 người hùng của Chelsea


Trận chung kết Champions League mùa giải 2020/21 giữa Chelsea và Man City đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về The Blues. Kai Havertz là người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu, nhưng N'Golo Kante mới là người được bình chọn xuất sắc nhất trận.
 
Kante, Zouma và Giroud được các đồng đội ở ĐT Pháp chào đón nồng nhiệt

Kante, Zouma và Giroud được các đồng đội ở ĐT Pháp chào đón nồng nhiệt


Ngôi sao sinh năm 1991 đã có một trận đấu tuyệt vời, anh có mặt ở mọi điểm nóng và tham gia vào mọi nhiệm vụ. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Kante được bình chọn xuất sắc nhất trong một trận đấu ở Champions League, trước đó trong 2 trận bán kết với Real Madrid cầu thủ người Pháp cũng được vinh danh.

Ngoài N'Golo Kante thì Olivier Giroud cũng đóng góp rất nhiều vào chiến tích vô địch của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1986 dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Blues ở giải đấu này với 6 bàn thắng. Một cầu thủ khác của ĐT Pháp là Kurt Zouma cũng có 5 lần ra sân ở C1 mùa giải vừa rồi.

Ngay sau chức vô địch Champions League cùng Chelsea, bộ ba N'Golo Kante, Kurt Zouma và Olivier Giroud đã tập trung cùng ĐT Pháp để chuẩn bị cho VCK Euro 2020, giải đấu mà Les Bleus được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch.
video

Trong ngày hội quân, 3 sao Chelsea đã được chào đón nhiệt tình. Đích thân HLV Didier Deschamps đã bắt tay những người hùng của đội bóng thành London. Karim Benzema, Presnel Kimpembe, Antoine Griezmann và Benjamin Pavard cũng đã gửi những lời chúc mừng đến những đồng đội vừa tập trung cùng đội tuyển. 

Phát biểu trên tạp chí RMC của Pháp vào đầu tuần này, HLV Deschamps ca ngợi Kante là một cầu thủ rất, rất tuyệt vời. Ông nói:

“Kante vẫn là một cầu thủ rất, rất tuyệt vời, người hoàn toàn có thể giành Quả bóng Vàng 2021. Cậu ấy không ghi nhiều bàn thắng, không có những pha kiến tạo đỉnh cao, nhưng đóng góp của cậu ấy trong những trận đấu là rất lớn. Tôi hy vọng tài năng của Kante sẽ được nhìn nhận xứng đáng”.
Tottenham nhắm người cũ Chelsea thế chỗ MourinhoTottenham nhắm người cũ Chelsea thế chỗ Mourinho
Đội bóng thành London, Tottenham đang lên kế hoạch bổ nhiệm cựu HLV Chelsea, Antonio Conte vào vị trí ghế nóng, thế chỗ Jose Mourinho.
Video giờ mới được công bố: Thiago Silva run lẩy bẩy, thay HLV Tuchel chỉ đạo ChelseaVideo giờ mới được công bố: Thiago Silva run lẩy bẩy, thay HLV Tuchel chỉ đạo Chelsea
Trang chủ Chelsea mới đây đã đăng tải lại đoạn video về những giây phút đầy căng thẳng của Thiago Silva trong trận Chung kết Champions League.
Eden Hazard nói gì về chức vô địch Champions League của ChelseaEden Hazard nói gì về chức vô địch Champions League của Chelsea
Trong một tiết lộ mới đây, tiền vệ Eden Hazard tuyên bố anh không ăn mừng khi Chelsea vô địch Champions League 2020/21.
Chưa hết hân hoan, Pulisic đeo huy chương vô địch C1 đi tha thuChưa hết hân hoan, Pulisic đeo huy chương vô địch C1 đi tha thu
Sau khi cùng Chelsea vô địch Champions League 2020/21, Pulisic quyết định có cho mình một hình xăm mới ở vùng cánh tay.
Chung kết Champions League: 6 điều khiến Man City thất bại trước ChelseaChung kết Champions League: 6 điều khiến Man City thất bại trước Chelsea
Cả Manchester City lẫn Chelsea đều sở hữu cho riêng mình hành trình ấn tượng trước khi đến với trận chung kết Champions League 2020/2021 – trận chung kết toàn...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X