Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery khẳng định Aston Villa sẽ cạnh tranh danh hiệu lớn

Thứ Ba 22/10/2024 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery khẳng định Aston Villa sẵn sàng cạnh tranh các danh hiệu lớn, khi đội bóng này chuẩn bị đối đầu với Bologna ở Champions League.

HLV Unai Emery khẳng định Aston Villa sẽ cạnh tranh danh hiệu lớn

Aston Villa đã thắng 2 trận đầu tiên ở Champions League mùa này, sau khi giành vé dự C1 lần đầu kể từ mùa giải 1982/83.

Unai Emery
HLV Unai Emery khẳng định Aston Villa sẽ cạnh tranh danh hiệu lớn

“Tôi không muốn lãng phí thời gian ở đây, đó là thông điệp của tôi. Bạn không thể lãng phí thời gian được”, Emery nói trong buổi họp báo hôm thứ Hai.

“Mục tiêu của tôi ở đây là giữ đẳng cấp mà chúng tôi có hiện tại, Champions League và tăng cường thêm sức mạnh để cạnh tranh danh hiệu. Đó là thông điệp. Chúng tôi yêu bóng đá, chúng tôi thích làm việc và chúng tôi muốn thành công”.

Aston Villa đã gây sốc khi đánh bại Bayern Munich ở lượt trận 2 của Champions League. Và HLV Unai Emery khẳng định Aston Villa góp mặt ở C1 năm nay không phải cho đủ số lượng.

“Chúng tôi muốn đạt được mục tiêu của mình và một trong số đó là thi đấu ở Champions League. Chúng tôi không chỉ muốn thi đấu ở đây cho có mà muốn cạnh tranh trong một thời gian dài.

Nhưng điều đó rất khó khăn. Đôi khi bạn có thể gặp những vấn đề trong chặng đường, nhưng bạn phải kiên cường. Chúng tôi muốn mạnh mẽ trong tâm trí và tạo ra tâm lý mạnh mẽ để phá vỡ rào cản.

Chúng tôi có thể tin tưởng, tiếp tục làm việc như hiện tại. Đây là thách thức và mục tiêu với tôi bây giờ”.

Aston Villa đang đứng thứ 6 ở vòng bảng Champions League. Việc quật ngã một đối thủ nhóm 1 như Bayern Munich giúp cơ hội lọt top 8 của Aston Villa trở nên khả quan hơn.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X