Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal xác nhận chuẩn bị đón tân binh từ Real Madrid

Thứ Ba 23/07/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery tiết lộ đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Dani Ceballos theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Không được trọng dụng dưới thời Zinedine Zidane và được mở đường rời Real Madrid để cứu vãn sự nghiệp, Dani Ceballos nhiều khả năng sẽ lựa chọn Arsenal làm bến đỗ tiếp theo của mình trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Arsenal mượn tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid mùa hè 2019 hình ảnh
Arsenal mượn tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid

Được biết, Pháo Thủ thành London trước mắt sẽ chỉ ký hợp đồng với tiền vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha theo dạng cho mượn một mùa giải. Họ chấp nhận chịu một khoản phí thuê cho Los Blancos và trả mức lương 3 triệu bảng/năm cho cầu thủ.

Mới đây nhất, đích thân HLV Unai Emery đã lên tiếng xác nhận khả năng chuẩn bị chiêu mộ thành công Dani Ceballos theo một bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha:

“Chúng tôi đang đề cập về khả năng hỏi mượn một cầu thủ. Có rất nhiều những cái tên khác nhau và Dani Ceballos là một cầu thủ giỏi trong số đó. Tôi đã biết cậu ấy chất lượng đến đâu từ khi còn ở Real Betis và rồi khoác áo Real Madrid. Cậu ấy đã chơi rất tốt ở đội tuyển U21 Tây Ban Nha và lên ngôi vô địch Châu Âu mùa hè này.”

“Dani Ceballos là mẫu tiền vệ số 8 và số 10.” – Unai Emery chia sẻ kế hoạch rõ ràng cho tân binh đồng hương của mình để thay thế Aaron Ramsey, công thần Arsenal đã ra đi sau 10 năm gắn bó và gia nhập Juventus theo dạng tự do cũng mùa hè này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X