Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery từng từ chối chiêu mộ Mohamed Salah

Thứ Bảy 29/12/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery tiết lộ lý do PSG không mua Salah, một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Salah đang bùng nổ mạnh mẽ


Hè 2017, Liverpool bỏ ra 37 triệu bảng để đưa Mohamed Salah trở lại Ngoại hạng Anh. Trước đó, cầu thủ người Ai Cập từng thất bại trong thời gian thi đấu tại Chelsea, bởi vậy không nhiều người tin vào thành công của thương vụ này.
HLV Unai Emery tiết lộ lý do PSG không mua Salah hình ảnh

Salah đang chơi cực tốt


Tuy nhiên, Salah đã bùng nổ mạnh mẽ từ khi cập bến Liverpool. Ngôi sao 26 tuổi ghi tới 59 bàn thắng sau 78 lần ra sân trên mọi mặt trận. Mùa trước, Salah ghi 44 bàn, trong đó có 32 bàn ở Ngoại hạng Anh và giành danh hiệu Vua phá lưới. Mùa này, anh cũng có 12 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, kém Aubameyang, người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới 1 bàn.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, giá trị chuyển nhượng của Salah đã tăng gấp nhiều lần. Ở thời điểm hiện tại, số 11 được định giá 150 triệu bảng.

Real Madrid muốn đổi Asensio lấy Salah, ngoài ra họ còn chấp nhận cộng thêm 100 triệu euro. Los Blancos đang quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Ai Cập ở Hè 2019, Ngoài Real thì Barca cũng quan tâm tiền đạo của Liverpool.


HLV Emery tiết lộ lý do không ký hợp đồng với Salah


HLV Unai Emery tiết lộ lý do PSG không mua Salah, một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Salah ghi ban cho Liverpool

HLV Emery tiết lộ lý do PSG không mua được Salah


“Khi cậu ấy còn chơi cho Roma và tôi còn dẫn dắt PSG, chúng tôi đã quan tâm cậu ấy. Thậm chí PSG còn muốn có Salah sớm hơn Liverpool, song chúng tôi quan tâm nhiều mục tiêu và không thực sự quyết đoán, bởi vậy Liverpool dù tiếp cận Salah sau PSG nhưng đã có được điều mình cần”.

“Tôi nghĩ rằng PSG đang rất tiếc nuối khi không ký hợp đồng với Salah, một trong 5 cầu thủ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi đánh giá cao tài năng của Salah, tôi tin cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa”.

Liverpool sẽ đụng độ Arsenal ở vòng 20 Ngoại hạng Anh tại Anfield, chắc chắn cái tên Salah sẽ khiến HLV Emery phải đau đầu nhất.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X