Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không muốn đối đầu Arsenal, HLV Unai Emery từ chối Everton

Thứ Bảy 14/12/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery tới Everton không xảy ra, ông thầy người Tây Ban Nha đã từ chối cơ hội được làm việc ở sân Goodison Park.

Unai Emery không muốn dẫn dắt Everton


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Arsenal thi đấu không tốt. Pháo thủ trải qua chuỗi 7 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. BLĐ đội bóng thành London đã kiên nhẫn với Unai Emery, nhưng ông này không thể giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng.
 
HLV Emery bi tu choi 3 yeu cau chuyen nhuong

HLV Emery từ chối Everton


Cuối cùng thì đội chủ sân Emirates cũng đã quyết định sa thải cựu HLV PSG. Arsenal chấp nhận chi một khoản tiền đền bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Unai Emery. Sau khi bị Arsenal sa thải, HLV người Tây Ban Nha lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng.

Theo Mirror, một số đội bóng ở Trung Quốc muốn có Unai Emery, Everton cũng nhắm HLV người Tây Ban Nha như một trong những ứng viên thay thế Marco Silva, người bị sa thải sau trận thua 2-5 trước Liverpool.

Mới nhất, HLV Unai Emery tới Everton không xảy ra, ông thầy người Tây Ban Nha đã từ chối cơ hội được làm việc ở sân Goodison Park. Cựu HLV PSG không vội vàng trong việc trở lại, ông sẽ chỉ trở lại cầm quân nếu nhận được những dự án phù hợp. 

Trước mắt Emery sẽ nghỉ ngơi, ông này muốn trở lại cầm quân vào Hè năm tới. Mặc dù không giúp Arsenal giành những danh hiệu, song cựu HLV Sevilla và PSG vẫn được đánh giá khá cao. Ông này sẽ là một trong những người được theo đuổi nhiều nhất vào Hè năm tới.

Còn về phía Everton, khi bị Emery từ chối họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Khả năng Carlo Ancelotti dẫn dắt Everton có thể xảy ra, thậm chí The Sun còn tuyên bố ông thầy người Italia đã bay tới Anh để đàm phán với đội bóng thành phố Cảng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X