Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery từ chối đảm bảo vị trí đá chính cho Lacazette

Thứ Sáu 14/09/2018 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery phát biểu về Alexandre Lacazette, ông thầy người Tây Ban Nha không đảm bảo vị trí đá chính cho cầu thủ người Pháp ở trận gặp Newcastle.

Lacazette muốn được đá chính thường xuyên hơn


Trong trận đấu với Cardiff, tiền đạo Lacazette được đá chính ngay từ đầu. Đây là lần đầu tiên ngôi sao người Pháp đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trong lần đầu tiên có tên trong đội hình xuất phát ngôi sao sinh năm 1991 đã chơi ấn tượng.
HLV Unai Emery phát biểu về Alexandre Lacazette hình ảnh

Lacazette muốn được đá chính nhiều hơn


Lacazette là người kiến tạo để Aubameyang nâng tỷ số lên 2-1, sau đó cũng chính anh ghi bàn thắng quyết định giúp Pháo thủ giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, chân sút 27 tuổi muốn được đá chính nhiều hơn.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn trước Cardiff, tôi đã nỗ lực tập luyện để hy vọng được đá chính nhiều hơn. Khi được HLV trao cơ hội tôi đã cố gắng làm tốt công việc của mình, tôi đã ghi bàn ở trận đá chính đầu tiên ở mùa giải này, tôi muốn tiếp tục được đá chính trong thời gian tới”.

HLV Emery không đảm bảo vị trí đá chính cho Lacazette

HLV Unai Emery phát biểu về Alexandre Lacazette, ông thầy người Tây Ban Nha không đảm bảo vị trí đá chính cho cầu thủ người Pháp ở trận gặp Newcastle.
HLV Unai Emery từ chối đảm bảo vị trí đá chính cho Lacazette hình ảnh 2

Emery không đảm bảo vị trí đá chính cho Lacazette


“Cậu ấy đã chơi tốt trong chiến thắng trước Cardiff, tất cả đều thấy điều đó. Nhưng tôi không hứa sẽ để cậu ấy đá chính trong tất cả những trận đấu tới. Trước những đối thủ tôi cần một hệ thống chiến thuật khác nhau, những con người khác nhau”.

“Tôi có nhiều lựa chọn chất lượng trên hàng công và muốn sử dụng họ trong từng trận đấu và từng hệ thống chiến thuật. Khi đá với những đội bóng chơi tấn công chúng tôi sẽ chơi khác, còn khi đá với những đội bóng chơi phòng thủ chúng tôi sẽ phải nhập cuộc theo một cách khác”.

Sau 2 trận thua liên tiếp, Arsenal đã giành 2 chiến thắng trước West Ham và Cardiff. Chuyến làm khách trên sân của Newcastle không hề dễ dàng, nhưng thầy trò Emery vẫn đang quyết tâm hướng đến một chiến thắng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X