Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery: "Tôi sẽ giúp Arsenal giành những danh hiệu nếu..."

Thứ Năm 17/01/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery hứa sẽ giúp Arsenal giành những danh hiệu nếu như được tin tưởng trong một thời gian dài, ông này xin thêm thời gian để biến Pháo thủ trở nên hoàn hảo.

Arsenal thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải này


Sau 2 trận thua liên tiếp trước Man City và Chelsea, Arsenal đã trở lại thực sự mạnh mẽ. Đội bóng thành London có chuỗi hơn 20 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Những thành tích ấn tượng đó giúp đội chủ sân Emirates tiến gần hơn đến Top 4 Ngoại hạng Anh và mở ra hy vọng giành những danh hiệu.
HLV Unai Emery hứa sẽ giúp Arsenal giành những danh hiệu nếu hình ảnh

Arsenal thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải này


Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Arsenal đang gây thất vọng rất lớn. Chuỗi trận thiếu ổn định gần đây khiến họ bị đá văng khỏi cúp Liên đoàn Anh và đang bị tụt lại trong cuộc đua tới Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Hiện tại, Pháo thủ đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, bằng điểm với M.U đội xếp ngay phía sau. Thầy trò Emery đang kém Chelsea, đội xếp thứ 4 khoảng cách 6 điểm. Mới đây, HLV Unai Emery nói về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận Pháo thủ đang gặp khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.


HLV Emery xin thêm thời gian


HLV Unai Emery hứa sẽ giúp Arsenal giành những danh hiệu nếu như được tin tưởng trong một thời gian dài, ông này xin thêm thời gian để biến Pháo thủ trở nên hoàn hảo.
HLV Emery khong trach trong tai

HLV Emery xin thêm thời gian để khẳng định khả năng của mình


“Đây mới là mùa giải đầu tiên của tôi ở Arsenal, tất nhiên tôi đã tạo ra những sự thay đổi. Tuy nhiên, tôi cần thêm thời gian để giúp Arsenal trở nên hoàn hảo. Tôi cần được BLĐ đảm bảo cho mình một kế hoạch dài hạn”.

“Là một HLV, tôi luôn muốn đội bóng giành những chiến thắng. Tuy nhiên, Ngoại hạng Anh là một giải đấu khốc liệt, không dễ để thành công ở đây. Để giúp đội bóng giành những danh hiệu, tôi cần thêm thời gian, tôi cần một kế hoạch rõ ràng. Chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua giành những danh hiệu, chúng tôi sẽ nỗ lực để có danh hiệu vào cuối mùa giải”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X