Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery tiết lộ sốc về Sanchez

Thứ Sáu 25/01/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery tiết lộ sốc về Alexis Sanchez, ông thầy người Tây Ban Nha tiết lộ rằng đã có ý định đưa cầu thủ người Chile về PSG trong quãng thời gian làm việc ở Pháp.

HLV Emery từng quan tâm Alexis Sanchez


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Alexis Sanchez được đánh giá cực cao. Ngôi sao sinh năm 1988 được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất giải đấu. Trong màu áo Arsenal, Sanchez luôn duy trì phong độ cực cao. Ngôi sao người Chile để lại ấn tượng ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ.
HLV Unai Emery tiết lộ sốc về Alexis Sanchez hình ảnh

HLV Emery từng muốn mang Sanchez tới PSG


Vào tháng 1 năm 2018, Sanchez cập bến M.U. Với tài năng của mình anh được kỳ vọng rất nhiều ở Old Trafford. Tuy nhiên, những gì số 7 thể hiện là khá thất vọng, anh chỉ có 5 bàn 30 lần ra sân. Sanchez chơi dưới sức, anh cũng không cho thấy sự tự tin.

Đêm nay, Arsenal vs MU trong trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup, Sanchez sẽ có cơ đối đầu đội bóng cũ. HLV Unai Emery tiết lộ sốc về Alexis Sanchez, ông thầy người Tây Ban Nha tiết lộ rằng đã có ý định đưa cầu thủ người Chile về PSG trong quãng thời gian làm việc ở Pháp.

“Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, chắc chắn là như vậy. Trong thời gian tôi làm việc ở PSG, BLĐ đội bóng đã có ý định chiêu mộ cậu ấy. Chúng tôi tin rằng Sanchez có thể nâng tầm hàng công của PSG, BLĐ đã gửi những lời đề nghị nhưng quá trình đàm phán diễn ra không thuận lợi”.

“Tôi luôn đánh giá cao tài năng của Sanchez, chúng tôi phải cảnh giác với cậu ấy. Arsenal muốn đi tiếp ở FA Cup, muốn làm được điều đó chúng tôi phải hạn chế khả năng của các cầu thủ tấn công bên phía M.U, trong đó có Sanchez. Arsenal đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, mục tiêu của chúng tôi là một chiến thắng”.

Alexis Sanchez ngồi nhầm chỗ của HLV Solskjaer


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X