Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery tiết lộ quá trình hòa nhập của tân binh Suarez

Thứ Sáu 08/02/2019 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về Denis Suarez, ông thầy người TBN tiết lộ cầu thủ đồng hương đang nỗ lực hết sức để có thể nhanh chóng hòa nhập với Arsenal.

Denis Suarez đang nỗ lực hòa nhập với Arsenal


Vào tháng 1 vừa qua, Arsenal mượn thành công Denis Suarez từ Barca. Pháo thủ có thể kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 18 triệu bảng vào cuối mùa giải này. Trong quá khứ HLV Emery từng có thời gian làm việc với Suarez, bởi vậy ông tự tin trong việc khai thác tối đa khả năng của cầu thủ này.
HLV Unai Emery nói về Denis Suarez hình ảnh

HLV Emery nói về tân binh Denis Suarez


Trong trận thua 1-3 trước Man City mới đây, tân binh Suarez đã có màn ra mắt Arsenal. Cầu thủ 24 tuổi vào sân ở 25 phút cuối trận nhưng không thể hiện được gì nhiều. Rõ ràng ngôi sao sinh năm 1994 vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành London.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Unai Emery nói về Denis Suarez, ông thầy người TBN tiết lộ cầu thủ đồng hương đang nỗ lực hết sức để có thể nhanh chóng hòa nhập với Arsenal.

“Cậu ấy đã có màn ra mắt đội bóng mới, hơi buồn một chút khi chúng tôi thất bại trước Man City. Cậu ấy chỉ ra sân hơn 20 phút, bởi vậy tôi sẽ không đánh giá về màn trình diễn của Suarez. Tôi chỉ khẳng định rằng cậu ấy đang nỗ lực hòa nhập với lối chơi của Arsenal”.

“Trong thời gian gần đây cậu ấy đã tập luyện rất nhiều, cậu ấy làm việc một mình với tôi và BHL của Arsenal. Tôi hy vọng cậu ấy tiếp tục cải thiện mỗi ngày. Sau đó, Suarez có thể chứng tỏ khả năng của mình trên sân cỏ, tôi tin cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X