Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery sẽ tiếp tục bỏ rơi Mesut Ozil

Thứ Ba 27/11/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil ngồi dự bị trong thời gian tới sẽ tiếp tục xảy ra, theo Daily Mail, HLV Unai Emery tỏ ra rất cứng rắn với các quyết định về nhân sự của mình.

Ozil thường xuyên ngồi dự bị


Trong trận đấu với Bournemouth ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Mesut Ozil phải ngồi dự bị. HLV Emery không sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 như thường thấy, thay vào đó ông sử dụng hệ thống 3-4-3 và cầu thủ 30 tuổi bị đẩy lên băng ghế dự bị.
Mesut Ozil ngồi dự bị không phải là điều bất ngờ hình ảnh

Ozil thường xuyên ngồi dự bị ở mùa giải này


Ở trận đấu này, nhà cầm quân người TBN thực hiện 3 quyền thay người nhưng Ozil không được đá một phút nào. Không có ngôi sao người Đức, đội bóng thành London vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-1, qua đó áp sát Top 4 với 1 điểm ít hơn.

Theo nhiều nguồn tin, Ozil phải ngồi dự bị do hành động không đúng mực trong trận hòa 2-2 trước Crystal Palace. Theo đó, khi bị thay ra cầu thủ sinh năm 1988 không bắt tay HLV Emery, thay vào đó anh còn ném găng tay xuống đất.

Việc Ozil ngồi dự bị ở mùa giải này không còn là chuyện hiếm gặp, thậm chí có trận đấu anh còn không có tên trong danh sách thi đấu. Theo ESPN và Mirror, Ozil bị Emery đẩy lên băng ghế dự bị là vì lý do chiến thuật.


Ozil có thể tiếp tục ngồi dự bị trong thời gian tới


Mesut Ozil ngồi dự bị trong thời gian tới sẽ tiếp tục xảy ra, theo Daily Mail, HLV Unai Emery tỏ ra rất cứng rắn với các quyết định về nhân sự của mình.
HLV Unai Emery se tiep tuc bo roi Mesut Ozil

HLV Unai Emery sẽ tiếp tục bỏ rơi Mesut Ozil


HLV Emery biết rằng Ozil không có tốc độ và khả năng tranh chấp tốt, bởi vậy trước những đối thủ thiên về thể lực và thể hình, ông thầy người TBN sẽ không trao cơ hội cho tiền vệ sinh năm 1988. Cựu HLV PSG cũng đã chia sẻ với Ozil về quan điểm của mình.

Ông thầy người TBN muốn Ozil rèn luyện thể lực, qua đó tăng khả năng tranh chấp, ông cũng muốn anh đóng góp nhiều hơn vào thế trận phòng ngự từ xa của đội bóng thành London. Nếu không đáp ứng yêu cầu từ phía Emery, việc Ozil tiếp tục phải ngồi dự bị trong thời gian tới hoàn toàn có thể xảy ra.

Mới đây, Alan Smith nói về Mesut Ozil, người cũ của Arsenal khẳng định không ngạc nhiên khi cầu thủ người Đức ngồi dự bị trong chiến thắng 2-1 của Pháo thủ trước Bournemouth.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X