Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Unai Emery sẽ rời Arsenal ở Hè 2020"

Chủ Nhật 10/03/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery rời Arsenal vào Hè 2020, đó là nhận định của người cũ Pháo thủ, Paul Merson.

HLV Emery có thể bị sa thải ở Hè 2020


Sau khi HLV Wenger chia tay Arsenal, Unai Emery được lựa chọn là người thay thế. Ông thầy người TBN có khoảng thời gian dẫn dắt Sevilla và PSG, ông cùng những CLB này giành những danh hiệu. HLV Emery được kỳ vọng khá nhiều khi nhận lời dẫn dắt Arsenal.
 
Paul Merson Unai Emery rời Arsenal vào Hè 2020 hình ảnh

Arsenal đang chơi thất vọng


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì cựu HLV PSG thể hiện là không mấy ấn tượng. Pháo thủ phải dừng bước khá sớm ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup, ở Europa League họ cũng đang đứng trước khả năng bị loại ngay từ vòng 1/8. 

Ở mặt trận Ngoại hạng Anh, Arsenal đang xếp thứ 5, cơ hội để họ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa đang rất khó khăn. Rõ ràng, về chiều sâu đội hình, đội bóng thành London bị đánh giá thấp hơn những đối thủ trực tiếp. Tuy nhiên, BLĐ của họ không chấp nhận chi đậm ở Hè 2019.

Theo Daily Mail, Arsenal chỉ cấp cho HLV Emery có 45 triệu bảng để mua sắm cầu thủ vào tháng 6 này, đó thực sự là số tiền không đủ để đội chủ sân Emirates cạnh tranh những danh hiệu lớn. Unai Emery rời Arsenal vào Hè 2020, đó là nhận định của người cũ Pháo thủ, Paul Merson.

“Tôi đánh giá cao tài năng của HLV Emery, nhưng để thành công ở Ngoại hạng Anh, ông ấy cần sự hậu thuẫn từ BLĐ. Tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ tiếp tục thất bại ở mùa giải tới nếu không chi tiêu quá nhiều ở Hè 2019. Đội hình của họ thiếu chiều sâu hơn hẳn những đối thủ trong cùng giải đấu, họ cần mua sắm để thu hẹp khoảng cách”.
 
HLV Unai Emery

Paul Merson cho rằng HLV Unai Emery sẽ rời Arsenal ở Hè 2020


“Nếu Arsenal thất bại ở mùa giải tới, tôi nghĩ HLV Emery sẽ ra đi vào Hè 2020. Khi không nhận được sự hậu thuẫn về mặt tài chính từ BLĐ, ông ấy sẽ ra đi tìm bến đỗ mới. Với tài năng của mình, ông ấy sẽ nhận được những lời đề nghị có giá trị lớn”.

Tối nay, Arsenal vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19, kết quả trận đấu này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua Top 4.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X