Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery phũ phàng với trung vệ Mustafi

Thứ Bảy 10/08/2019 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về tương lai Mustafi, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố nếu trung vệ người Đức muốn ra đi ông sẽ không níu giữ.

Mustafi có thể rời Arsenal ở Hè 2019


Shkodran Mustafi cập bến Arsenal từ Valencia với giá 35 triệu bảng, nhưng chưa khi nào cầu thủ này chứng tỏ giá trị của mình. Ngôi sao sinh năm 1992 mắc rất nhiều sai lầm, anh khiến đội bóng thành London phải nhận những bàn thua không đáng có.
 
Mustafi

Mustafi có thể rời Arsenal ở Hè 2019


Trong loạt trận giao hữu ở Hè 2019 của Arsenal, Mustafi cũng mắc tới 2 sai lầm, ở trận đấu với Lyon anh để Dembele loại bỏ qua đó ghi bàn mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng nước Pháp. Tới trận đấu với Barca, Mustafi vào sân ở phút 87, và chỉ vài phút sau đó anh mắc sai lầm để Suarez ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ sân Camp Nou.

NHM Arsenal đã chán nản với phong độ tồi tệ của cầu thủ này. Với việc Arsenal mua David Luiz thành công, họ sẵn sàng để cựu sao Valencia ra đi. HLV Unai Emery nói về tương lai Mustafi, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố nếu trung vệ người Đức muốn ra đi ông sẽ không níu giữ.

“Tôi đã nói chuyện với Mustafi sau khi kết thúc mùa giải 2018/19 vào tháng 5, 2 tuần trước khi mùa giải 2019/20 diễn ra tôi tiếp tục có cuộc trao đổi với cậu ấy. Mustafi có thể rời Arsenal nếu cậu ấy muốn. Tuy nhiên, hiện tại cậu ấy vẫn ở Emirates, cậu ấy đang nỗ lực thể hiện mình ở mùa giải tới”.

Nhiều khả năng Chambers và Sokratis sẽ đá chính trước Newcastle, giống như trận đấu với Barca ở Camp Nou. David Luiz mới chỉ đến Emirates được vài ngày, khả năng đá chính của anh là không cao. Mustafi sau rất nhiều sai lầm đã bị đẩy lên băng ghế dự bị, và đây có thể là lý do khiến cầu thủ này tìm kiếm CLB mới trong thời gian còn lại ở Hè 2019. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X