Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery phũ phàng với sao Ajax

Thứ Bảy 13/07/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua Hakim Ziyech là thông tin được báo giới đăng tải rất nhiều, song dường như HLV Unai Emery không có hứng thú trong thương vụ này.

HLV Emery không ưu tiên mua Hakim Ziyech


Arsenal đã chính thức chia tay Danny Welbeck theo dạng chuyển nhượng tự do, họ đang nhắm người thay tiền đạo người Anh. Theo Mirror, Arsenal quan tâm Hakim Ziyech, cầu thủ vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Ajax.
 
HLV Emery có thực sự muốn Arsenal mua Hakim Ziyech hình ảnh

HLV Emery không muốn Arsenal mua Hakim Ziyech


Mùa giải vừa qua cầu thủ người Ma-Rốc ghi tới 19 bàn và cung cấp 16 kiến tạo, góp công lớn giúp Ajax giành 2 danh hiệu ở đấu trường quốc nội và lọt vào bán kết Champions League. Bản thân cầu thủ này cũng muốn tới Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1992 sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình.

Ajax sẵn sàng bán Hakim Ziyech với giá 25 triệu bảng, đây đúng bằng điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với đội bóng Hà Lan. Số tiền mà Ajax yêu cầu nằm trong khả năng chi trả của đội bóng thành London.

Arsenal mua Hakim Ziyech là thông tin được báo giới đăng tải rất nhiều, song dường như HLV Unai Emery không có hứng thú trong thương vụ này. Theo nguồn tin được BBC đăng tải, cựu HLV Sevilla và PSG không muốn đội bóng thành London mua ngôi sao người Ma-Rốc.

Bản thân ông thầy người Tây Ban Nha ưu tiên đưa về Wilfried Zaha, cầu thủ đang khoác áo Crystal Palace. Để có cựu sao MU, Arsenal sẵn sàng chi 40 triệu bảng cộng thêm bộ ba Carl Jenkinson, Calum Chambers và Mohamed Elneny.

Trong trường hợp không có ngôi sao người Bờ Biển Ngà đội bóng thành London sẽ chuyển sang Ryan Fraser của Bournemouth hay Malcom của Barca.

Song song với việc đàm phán mua những cầu thủ mới, Arsenal cũng sẵn sàng chia tay một vài ngôi sao trong đội hình, qua đó có thêm kinh phí mua sắm. Mesut Ozil, Shkodran Mustafi hay Nacho Monreal là những cái tên bị đưa vào danh sách thanh lý.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X