Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đứt mạch chiến thắng, HLV Emery phản ứng như thế nào?

Chủ Nhật 28/10/2018 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery phát biểu sau trận Crystal Palace vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha thất vọng với kết quả hòa 2-2 nhưng tỏ ra hài lòng với những nỗ lực của các học trò.

Arsenal để Palace cầm hòa 2-2


Với hành trang là 11 chiến thắng liên tiếp, Arsenal tỏ ra quyết tâm trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Dù được đánh giá cao hơn song Pháo thủ đã có một trận đấu rất vất vả. Đội khách có được 2 bàn thắng do công của Xhaka và Aubameyang.
HLV Unai Emery phát biểu sau trận Crystal Palace vs Arsenal hình ảnh

Arsenal để Crystal Palace cầm hòa 2-2


Tuy nhiên, cú đúp trên chấm 11m của Luka Milivojevic khiến đội bóng thành London để đối thủ cầm hòa với tỷ số 2-2. Kết quả Crystal Palace vs Arsenal khiến chuỗi trận thắng của Arsenal phải dừng lại ở con số 11.

Thầy trò Unai Emery đã để đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với cách biệt 4 điểm, nếu Tottenham có điểm trước Man xanh Arsenal sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.


HLV Unai Emery thất vọng về kết quả


HLV Unai Emery phát biểu sau trận Crystal Palace vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha thất vọng với kết quả hòa 2-2 nhưng tỏ ra hài lòng với những nỗ lực của các học trò.
HLV Unai Emery phát biểu sau trận Crystal Palace vs Arsenal hình ảnh 2

HLV Emery nói về trận đấu với Palace


“Tôi thất vọng về kết quả trận đấu, chúng tôi đã chơi tốt hơn nhưng không có được chiến thắng. Arsenal chơi không tệ ở trận đấu này, các học trò của tôi đã nỗ lực trong suốt 90 phút thi đấu, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

“Hai quả phạt đền đã lấy đi của chúng tôi 2 điểm. Tôi không có những lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ trái, tôi buộc phải sử dụng Xhaka ở vị trí đó. Đó không phải là vị trí sở trường của cậu ấy, bởi vậy việc Xhaka chơi không quá ấn tượng có thể thông cảm được”.
Thấy gì sau trận Crystal Palace 2-2 Arsenal
Arsenal đã đứt mạch 11 chiến thắng liên tiếp sau trận hòa 2-2 trước Crystal Palace, cùng điểm qua những điểm nhấn trận Crystal Palace vs Arsenal vòng 10 Ngoại...
“Chuỗi thắng của Arsenal đã bị dừng lại, nhưng chúng tôi vẫn phải tiếp tục cố gắng. Trận đấu với Liverpool vào cuối tuần tới sẽ rất quan trọng, chúng tôi phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X