Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery vẫn lạc quan sau trận thua tai hại của Arsenal

Thứ Hai 08/04/2019 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi cùng các học trò bất ngờ ngã ngựa trên sân Everton trong bối cảnh cam go của cuộc đua top 4 Premier League.

Đương thời chiếm thế thượng phong trong cuộc đua top 4 Premier League, Arsenal bất ngờ tự phức tạp hóa con đường về đích cho mình khi hứng chịu thất bại tối thiểu trên sân Everton, đối thủ vùng Merseyside vốn dĩ như kho điểm cho họ bòn rút suốt nhiều năm qua.

HLV Emery phát biểu trận Everton 0-1 Arsenal hình ảnh
HLV Emery phát biểu trận Everton 0-1 Arsenal

Sau màn phơi áo ở Goodison Park, Pháo Thủ thành London đã chính thức đánh mất vị trí thứ ba về tay hàng xóm Tottenham, tụt xuống thứ tư và chỉ còn xếp trên Chelsea nhờ chỉ số phụ. Đó còn là chưa kể Manchester United với vỏn vẹn hai điểm thua kém mặc dù đứng tận thứ sáu.

HLV Unai Emery phát biểu sau trận thua Everton 1-0 Arsenal: “Hai hiệp đấu diễn ra rất khác nhau. Hiệp một, chúng tôi phòng ngự chặt chẽ nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Thế rồi đối thủ bất ngờ ghi bàn từ một quả ném biên phạm luật.”

“Hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn ở khâu tấn công, nhưng rồi kéo theo đó là những sơ hở phòng ngự cho đối thủ khai thác. Chúng tôi cần tiếp tục dồn ép mạnh mẽ hơn nhưng tôi cũng không muốn đội bóng mất đi sự cân bằng. Dẫu sao, tôi vẫn lạc quan bởi đây vốn dĩ là một trận đấu khó khăn được dự báo từ trước.”

Sao Arsenal vẫn tự tin cán đích top 4 sau thất bại bất ngờ
Phát biểu của thủ môn Bernd Leno sau trận thua 0-1 trên sân Everton khiến Pháo Thủ tự làm khó mình trong cuộc đua top 4 Premier League.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X