Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery: “Arsenal đủ sức vào Top 4 sau trận thua Wolves”

Thứ Năm 25/04/2019 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về trận Wolves vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố dù phải nhận thất bại 1-3 nhưng Pháo thủ vẫn đủ sức cán đích ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải.

Arsenal thất bại 1-3 trước Wolves


Sau thất bại 2-3 trên sân nhà trước Crystal Palace, Arsenal tỏ ra quyết tâm trong chuyến làm khách trên sân của Wolves. Pháo thủ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong 20 phút đầu trận họ kiểm soát trận đấu và dứt điểm khá nhiều nhưng không ghi được bàn thắng.
HLV Unai Emery nói về trận Wolves vs Arsenal hình ảnh

Arsenal thua Wolves 1-3


Sau đó Wolves lấy lại thế trận, họ dứt điểm trúng đích 3 lần và tất cả đều chuyển hóa thành bàn thắng. Những nỗ lực của Arsenal chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự do công của Sokratis ở những phút cuối cùng. Kết quả Wolves 3-1 Arsenal là trận thua thứ 2 liên tiếp của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh.

Trắng tay trên sân của Wolves, Arsenal tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Thầy trò Emery kém vị trí thứ 4 của Chelsea 1 điểm và ít hơn 4 điểm so với vị trí thứ 3 của Tottenham. Arsenal đã tự làm khó mình trong cuộc đua vào Top 4.


HLV Emery tin Arsenal vẫn cán đích trong Top 4 vào cuối mùa


HLV Unai Emery nói về trận Wolves vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố dù phải nhận thất bại 1-3 nhưng Pháo thủ vẫn đủ sức cán đích ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải.
HLV Emery day di 7 cau thu o He 2019

HLV Emery vẫn tin Arsenal sẽ vào Top 4 vào cuối mùa


"Chúng tôi hiểu rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn bởi Wolves luôn chơi cực tốt trên sân nhà. Họ chơi phòng ngự chặt chẽ và tấn công hiệu quả. Hàng thủ được tổ chức tốt của Wolves đã khiến Arsenal gặp khó khăn, họ cũng tận dụng rất tốt những cơ hội có được”.

“Trong 25 phút đầu tiên, chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu nhưng không thể ghi bàn. Sau hiệp 1, chúng tôi đã tìm giải pháp để trở lại trong 45 phút tiếp theo, song Arsenal chỉ ghi 1 bàn. Hôm nay chúng tôi thất vọng vì không thể giành điểm, nhưng tôi vẫn tin rằng Arsenal sẽ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở NHA”.

Video Wolves 3-1 Arsenal


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X