Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Arsenal bất phục sau trận thua sốc Sheffield

Thứ Ba 22/10/2019 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Unai Emery và tiền vệ đội trưởng Granit Xhaka sau thất bại bạc nhược trước tân binh Premier League ở vòng 9.

Arsenal tiếp tục chứng tỏ mình là một đội bóng thất thường phong độ và kém cỏi bản lĩnh ra sao. Trong trận đấu muộn nhất vòng 9 Premier League 2019/20, Pháo Thủ thành London đã phải hứng chịu thất bại 0-1 trên sân tân binh Sheffield United. Bàn thắng duy nhất đến từ một pha dàn xếp phối hợp phạt góc tương đối đơn giản của đội chủ nhà.

Sheffield 1-0 Arsenal HLV Emery bất phục trận thua của Pháo Thủ hình ảnh
Sheffield 1-0 Arsenal

Xứng đáng tay trắng ra về với thêm một màn trình diễn bạc nhược, vậy nhưng HLV Unai Emery vẫn bất phục kết quả này và khẳng định thầy trò ông đáng lẽ ra phải có được ít nhất một điểm. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha sau trận thua Sheffield 1-0 Arsenal:

“Chúng tôi không đáng nhận thất bại này và lẽ ra phải được nhiều hơn thế. Các cầu thủ rõ ràng chơi trên chân và áp đảo đối phương, cả về thế trận kiểm soát bóng và những cơ hội rõ rệt tạo ra, đặc biệt trong hiệp một. Ấy thế mà họ lại mới tận dụng cơ hội tốt hơn và ghi bàn từ một quả phạt góc.”

“Sang đế hiệp hai, đối thủ đã chủ động co cụm phòng ngự và gây ra rất nhiều khó khăn, bế tắc cho chúng tôi. Các cầu thủ vẫn quyết không nản chí bỏ cuộc, không ngừng chiến đấu nhưng cuối cùng tất cả mọi thứ vẫn chẳng thể đủ.”

“Bên cạnh đây, tôi nghĩ trọng tài và VAR đã bỏ qua 1-2 quả penalty gì đấy với những tình huống Saka và Sokratis bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không nên tôn trọng và chấp nhận những quyết định của trọng tài, thay vì viện cớ đổ lỗi cho chúng.”

Sheffield 1-0 Arsenal HLV Emery bất phục trận thua của Pháo Thủ hình ảnh
Sheffield 1-0 Arsenal

Trong khi đó, tiền vệ đội trưởng người Thụy Sĩ Granit Xhaka chia sẻ cho biết: “Đối thủ chỉ cần tạo ra một cơ hội duy nhất để ghi bàn, trong khi đó chúng tôi lại gấp đến mấy lần nhưng vẫn bất lực tìm đường vào khung thành. Nếu dứt điểm chính xác hơn và mở tỷ số, cục diện có thể đã khác đi rất nhiều cho chúng tôi.”

“Dẫu sao, tôi nghĩ Arsenal vẫn đang đi đứng hướng với lối chơi, chiến thuật hay triết lý bóng đá như trong tập luyện thường xuyên hàng ngày. Tất nhiên, chúng tôi cần phải nghiệm ra những hạn chế, khiếm khuyết của mình để không ngừng sửa chữa, phát triển và hoàn thiện bản thân. Tâm lý toàn đội vẫn vô cùng tích cực, lạc quan bất chất kết quả của trận đấu này.”

Phơi áo ở Sheffield, Arsenal đã không thể đòi lại vị trí dẫn trước Chelsea và Leicester để rồi chính thức chầu rìa Top 4 Premier League sau 9 vòng đấu. Trong tuần này, Pháo Thủ thành London sẽ trở về sân nhà Emirates để lần lượt tiếp đón hai đối thủ Vitoria Guimaraes và Crystal Palace ở vòng bảng Europa League và vòng 10 Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X