Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery phát biểu cực gắt trước đại chiến MU

Thứ Hai 30/09/2019 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về Arsenal trước trận đấu với MU, ông này tuyên bố ông không gặp khó khăn trong việc giao tiếp với các cầu thủ.

Unai Emery tuyên bố giao tiếp với các cầu thủ bình thường


HLV Unai Emery được kỳ vọng rất nhiều sau khi tiếp quản Arsenal từ tay HLV Wenger, mặc dù được chi tiền đưa về khá nhiều tân binh, song thành tích của ông cùng đội bóng thành London không quá ấn tượng. 
 
HLV Unai Emery nói về Arsenal trước trận đấu với MU hình ảnh

 


Mùa giải vừa qua, Arsenal nằm ngoài Top 4 Ngoại hạng Anh, họ không có vé dự Champions League và cũng không có danh hiệu nào. Giai đoạn đầu mùa giải này, đội chủ sân Emirates tiếp tục chơi thiếu ổn định. Người ta đã đi tìm lý do cựu HLV PSG gặp khó ở sân Emirates. 

HLV Unai Emery chưa thể giúp Arsenal thành công
, lý do cũng đã được tiết lộ. Theo đó vấn đề ngôn ngữ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của ông thầy người Tây Ban Nha ở sân Emirates. The Mirror khẳng định HLV người TBN nói tiếng anh không tốt, điều đó ảnh hưởng đến việc truyền tải thông điệp từ ông đến các cầu thủ ở cả trong tập luyện và thi đấu. 

Trước cáo buộc từ báo giới, ông này đã phải lên tiếng. HLV Unai Emery nói về Arsenal trước trận đấu với MU, ông này tuyên bố ông không gặp khó khăn trong việc giao tiếp với các cầu thủ.

“Tôi không biết thông tin các bạn lấy từ đâu, nhưng tôi khẳng định mình không gặp khó khăn trong việc giao tiếp với các cầu thủ. Đây là năm thứ 2 tôi làm việc ở Arsenal, trong thời gian qua tôi đã tích cực học tiếng Anh, tôi vẫn gặp một chút khó khăn, song có thể giao tiếp bình thường với các cầu thủ”.

“Tôi vẫn còn có những trợ lý, họ giúp đỡ tôi rất nhiều. Chắc chắn tôi sẽ nâng cao trình độ tiếng Anh của mình trong thời gian tới, tôi muốn mình có thể nói thứ ngôn ngữ này một cách thành thạo”.

Đêm nay, Arsenal làm khách trên sân của MU ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20. HLV Emery cũng tuyên bố Pháo thủ tới Old Trafford để giành 3 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X