Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery phát biểu bất ngờ về tương lai Mesut Ozil

Thứ Bảy 20/07/2019 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery lên tiếng về tương lai Mesut Ozil, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ người Đức sẽ không rời Emirates ở Hè 2019.

HLV Emery tự tin khai thác tối đa khả năng của Ozil


Mùa giải vừa qua, Mesut Ozil là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của Arsenal. Ngôi sao người Đức chỉ ghi được 2 bàn ở Ngoại hạng Anh, số 10 cũng chỉ có 22 lần đá chính. Không ít trận đấu anh bị HLV Unai Emery đẩy lên băng ghế dự bị hoặc không có tên trong đội hình xuất phát.
HLV Unai Emery lên tiếng về tương lai Mesut Ozil hình ảnh

HLV Unai Emery nói về tương lai Ozil


Cầu thủ sinh năm 1988 tỏ ra không phù hợp với lối chơi được HLV Emery xây dựng. Ông thầy người TBN ưu tiên sử dụng những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt, nhưng đây lại là điểm yếu của cựu sao Real Madrid. Đã có những tin đồn cho rằng Arsenal sẵn sàng bán cầu thủ 31 tuổi ở Hè này.

Pháo thủ muốn thu về 25 triệu bảng từ ngôi sao của mình, hiện Inter Milan đang quan tâm ngôi sao người Đức. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Unai Emery lên tiếng về tương lai Mesut Ozil, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ người Đức sẽ không rời Emirates ở Hè 2019.

“Mùa giải vừa qua, Ozil thi đấu không quá nổi bật. Cậu ấy thường xuyên dính chấn thương, cậu ấy gặp vấn đề ở lưng và đầu gối, điều đó ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với Ozil, cậu ấy tỏ ra quyết tâm. Cậu ấy đang nỗ lực tập luyện”.

“Ozil là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal, cậu ấy không phải để bán. Cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu ở Emirates mùa tới. Hiện Ozil đang làm việc tích cực và điều đó khiến tôi hài lòng, tôi đã có những phương án để phát huy tối đa khả năng của cậu ấy”.

“Ozil, Xhaka và Monreal là những cầu thủ có thể đeo băng đội trưởng của Arsenal ở mùa giải tới, tôi đang mong chờ được chứng kiến một Ozil tốt nhất trong sự nghiệp”.

Mới đây, Ozil nói về bản thân mình, ngôi sao của Arsenal tiết lộ rằng anh đang cảm thấy rất hạnh phúc và sung mãn trước mùa giải mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X