Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery: "Ozil sẽ trở lại danh sách thi đấu nếu..."

Thứ Năm 17/10/2019 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về cơ hội của Ozil ở Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định số 10 sẽ được ra sân nếu đạt phong độ tốt trong tập luyện.

Ozil sẽ được sử dụng nếu...


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay tiền vệ Mesut Ozil không được sử dụng, nhiều trận đấu anh bị HLV Unai Emery gạch tên khỏi danh sách thi đấu. Cựu HLV PSG cũng đã tiết lộ lý do Ozil không được thi đấu, theo đó anh phải nhường vị trí cho các đồng đội vì phong độ và quyết tâm thi đấu kém hơn.
HLV Unai Emery nói về cơ hội của Ozil ở Arsenal hình ảnh

HLV Emery nói về Ozil


Đã có những nguồn tin cho rằng Arsenal quyết tâm đẩy đi Ozil vào tháng 1, HLV người Tây Ban Nha không cần tiền vệ người Đức. Trong một phát biểu mới nhất, Ozil nói về tương lai, cầu thủ người Đức tuyên bố sẽ không rời sân Emirates.

Sau đó không lâu, HLV Unai Emery nói về cơ hội của Ozil ở Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định số 10 sẽ được ra sân nếu đạt phong độ tốt trong tập luyện.

“Tôi đã nói rồi, phong độ của Ozil ở giai đoạn đầu mùa giải là không được tốt, và đó là lý do khiến cậu ấy không được sử dụng quá nhiều. Tuy nhiên, trong khoảng 2 tuần gần đây, cậu ấy đã có những phản ứng tích cực hơn. Cậu ấy đang cho thấy quyết tâm và nỗ lực của mình”.

“Nếu Ozil tiếp tục gây ấn tượng trong những buổi tập, cậu ấy sẽ có tên trong danh sách thi đấu. Cậu ấy cần cho thấy mình xứng đáng được ra sân. Đối với tôi, những cầu thủ là như nhau, tôi không bênh vực hay ưu tiên một cầu thủ nào cả”.

Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sheffield United ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, vẫn chưa biết Ozil có cơ hội ra sân ở trận đấu này hay không. Mới nhất, Ozil tuyên bố sẽ không thay đổi phong cách thi đấu, ngôi sao mang áo số 10 không muốn mình bị nhầm lẫn với một cái tên nào khác.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X