Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery lên tiếng về khả năng Arsenal mua đứt Ceballos

Thứ Năm 24/10/2019 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về tương lai tiền vệ Ceballos, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định còn quá sớm để Arsenal quyết định có mua đứt cầu thủ này hay không.

HLV Emery tiết lộ tương lai Ceballos


Hè 2019, Arsenal mượn thành công tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid, hợp đồng cho mượn giữa hai bên kéo dài 12 tháng. Trong hợp đồng không có điều khoản mua đứt, song nếu Pháo thủ muốn ký hợp đồng dài hạn đội bóng thành Madrid sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.
 
HLV Unai Emery nói về tương lai tiền vệ Ceballos hình ảnh

HLV Unai Emery nói về tương lai Ceballos


Trước đó, vào Hè 2018 Real cũng cho Chelsea mượn Mateo Kovacic, trong hợp đồng không có điều khoản mua đứt, song The Blues đã đề nghị mua cầu thủ người Croatia với giá 40 triệu bảng, Kền kền trắng đã đồng ý với lời đề nghị này.

Hiện Ceballos vẫn đang trong thời gian hòa nhập. Theo Sport, trong thời gian diễn ra loạt trận của ĐTQG hồi đầu tháng 10, cầu thủ người Tây Ban Nha đã trở lại quê nhà. Tại đây anh đã gặp Chủ tịch Perez, ông này tuyên bố Ceballos không nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Bernabeu.

Arsenal muốn mua đứt Dani Cabellos với giá 26 triệu bảng, phía Real Madrid cũng đã phản hồi về thông tin này. El Desmarque tuyên bố Real Madrid sẽ không bán Ceballos với giá 26 triệu bảng, đội bóng thành Madrid đòi đủ 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Unai Emery nói về tương lai tiền vệ Ceballos, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định còn quá sớm để Arsenal quyết định có mua đứt cầu thủ này hay không.

'Tôi nghĩ rằng sẽ rất sớm để nói điều đó. Ceballos đang làm những điều tuyệt vời ở Arsenal, cậu ấy đang dần chứng tỏ khả năng của mình. Tất cả các cầu thủ cần thời gian để thích nghi với Premier League, Ceballos đang trong quá trình đó, tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt dần lên”.

“Cậu ấy có hợp đồng với Arsenal đến tháng 6 năm 2020, giờ mới là tháng 10, bởi vậy chúng tôi chưa nghĩ đến việc có ký hợp đồng dài hạn với cậu ấy hay không. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có được chữ ký của Ceballos, tôi đang nỗ lực giúp cậu ấy chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X