Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery lên tiếng về khả năng Villarreal bán Paul Torres cho MU

Thứ Năm 27/05/2021 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước MU trên chấm 11m ở trận chung kết Europa League, HLV Unai Emery đã có những chia sẻ về tương lai trung vệ Pau Torres.

HLV Emery tiết lộ tương lai Pau Torres


Với một chiến thuật hợp lý, Villarreal đã cầm hòa MU trong 120 phút thi đấu ở trận chung kết Europa League 2020/21. “Tàu ngầm vàng” cũng tỏ ra bản lĩnh hơn ở loạt đá luân lưu cân não, họ giành chiến thắng 11-10, qua đó chính thức vô địch Europa League mùa này.
 
Paul Torres (số 4) ở trận đấu với MU

Paul Torres (số 4) ở trận đấu với MU


Ngoài HLV Unai Emery và tiền đạo Gerard Moreno thì thành công của Villarreal ở mùa giải năm nay còn có công rất lớn của trung vệ Pau Torres. Ngôi sao sinh năm 1997 duy trì phong độ ổn định, anh ra sân 40 lần trên mọi mặt trận và ghi 3 bàn thắng.

Cầu thủ 23 tuổi được đánh giá là một trong những trung vệ đạt phong độ cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, phong độ ấn tượng của anh khiến MU thèm khát. Màn trình diễn nổi bật của Torres ở trận chung kết Europa League càng khiến Quỷ đỏ quyết tâm chiêu mộ trung vệ này.

Phát biểu sau chiến thắng trước MU trong trận chung kết Europa League, HLV Unai Emery đã có những chia sẻ về tương lai Torres, ông nói: 

“Cậu ấy là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại, chúng tôi không đời nào muốn bán những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Villarreal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với Pau, tôi tin cậu ấy sẽ đồng ý ký hợp đồng mới”.

"Tôi thường xuyên nói chuyện với Pau, cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, chẳng có lý do gì để cậu ấy rời nơi này cả. Chúng tôi vừa có trận đấu xuất sắc để vô địch Europa League, với những gì đã thể hiện, Villarreal xứng đáng giành chiến thắng”.

Hợp đồng giữa Pau Torres và Villarreal có điều khoản giải phóng 56 triệu bảng, đội bóng của Tây Ban Nha đang cố gắng thuyết phục cầu thủ 23 tuổi ký hợp đồng mới, họ muốn tăng điều khoản giải phóng lên mức 80 triệu bảng.
Phong độ tệ hại, Marcus Rashford vẫn được khen ngợiPhong độ tệ hại, Marcus Rashford vẫn được khen ngợi
Dù chơi không tốt ở giai đoạn cuối mùa giải năm nay, song tiền đạo Marcus Rashford vẫn được cựu hậu vệ MU - Gary Neville lên tiếng khen ngợi.
HLV Van Gaal dự đoán mùa giải thứ 2 của Van de Beek ở MUHLV Van Gaal dự đoán mùa giải thứ 2 của Van de Beek ở MU
Tiền vệ Donny van de Beek đang gặp rất nhiều khó khăn ở MU, song HLV Louis van Gaal tin rằng mùa giải tới cầu thủ người Hà Lan sẽ chứng tỏ khả năng của mình.
Tại sao Solskjaer không thay De Gea bằng Dean Henderson ở loạt luân lưu sinh tử?Tại sao Solskjaer không thay De Gea bằng Dean Henderson ở loạt luân lưu sinh tử?
Phát biểu sau thất bại của MU trước Villarreal tại trận chung kết Europa League 2020/21, HLV Solskjaer đã giải thích lý do không thay thế David de Gea bằng...
Đây! Niềm an ủi lớn nhất với MU sau trận thua VillarrealĐây! Niềm an ủi lớn nhất với MU sau trận thua Villarreal
Man United đã kết thúc mùa giải 2020/21 theo cách không thể thất vọng hơn khi thất bại trong trận chung kết Europa League. Tuy nhiên trong cái thua có cái may...
Bị quát tháo, Cavani cãi tay đôi với HLV SolskjaerBị quát tháo, Cavani cãi tay đôi với HLV Solskjaer
Cả Cavani lẫn HLV Solskjaer đều không giữ được cái đầu lạnh sau khi MU để Villareal chọc thủng lưới ở trận Chung kết Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X