Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Arsenal sa thải vì kém cỏi, Unai Emery vẫn thích "thể hiện"

Thứ Bảy 09/05/2020 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Arsenal, Unai Emery đã khuyên nhà cầm quân đương nhiệm Mikel Arteta nên trọng dụng tiền vệ Dani Ceballos trong phần còn lại của mùa giải 2019/20.

Arteta cần tin tưởng Dani Ceballos


Hè năm ngoái, tiền vệ Dani Ceballos cập bến Arsenal theo thỏa thuận cho mượn từ Real Madrid đến hết mùa giải 2019/20. Ngôi sao người Tây Ban Nha từng có những trận đấu ấn tượng nhưng sau đó anh phải nghỉ thi đấu do chấn thương.
 
HLV Unai Emery khuyên Arteta sử dụng tiền vệ Dani Ceballos hình ảnh

HLV Emery và Ceballos khi còn gắn bó ở Arsenal


Ceballos vừa mới tìm lại được phong độ chưa bao lâu thì bóng đá lại rơi vào trạng thái đóng băng do Covid-19. Chẳng biết đến khi nào Premier League mới khởi tranh trở lại và cũng chẳng có gì đảm bảo đến lúc đó, Ceballos lại được trọng dụng.

Mới đây, cựu HLV Arsenal, Unai Emery cho rằng Dani Ceballos hoàn toàn xứng đáng có vị trí chính thức ở Arsenal:

"Dani Ceballos là một cầu thủ tốt. Chính tôi đã ủng hộ kế hoạch đưa về cậu ấy ở Hè năm ngoái. Cậu ấy đã có những màn trình diễn ấn tượng, song rất tiếc những chấn thương khiến Ceballos phải nghỉ thi đấu. Cậu ấy đã lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất sau khi bình phục hoàn toàn".

"Tôi nghĩ rằng Arteta cần tiếp tục trọng dụng Ceballos khi Ngoại hạng Anh trở lại. Cậu ấy là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất mà Arteta đang sở hữu. Ngoài chuyên môn tốt Ceballos còn có tinh thần thi đấu tuyệt vời nên sẽ là sự lãng phí rất lớn nếu để cậu ấy ngồi dự bị".

"Tôi không biết Arsenal có ý định ký hợp đồng dài hạn với Ceballos hay không. Nếu được lựa chọn, tôi sẽ đề nghị ban lãnh đạo mua đứt cậu ấy từ Real Madrid. Ceballos có kỹ thuật, khả năng giữ và chuyền bóng tốt. Cậu ấy phù hợp với lối chơi được Arteta vận hành".

Real Madrid hét giá bán Ceballos cho Arsenal
CLB Real Madrid sẵn sàng chia tay tiền vệ Dani Ceballos trong hè tới, nếu nhận được một đề nghị phù hợp.
Rời Real sang Arsenal, Ceballos tuyệt giao với Zidane
Dani Ceballos tiết lộ đã không nói chuyện với Zinedine Zidane kể từ khi rời Real Madrid để gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn vào đầu mùa giải.
Tài chính khó khăn, Real Madrid đành giữ lại Dani Ceballos
Theo thông tin được tờ Don Balon đăng tải, Real Madrid nhiều khả năng sẽ trao cơ hộ cho tiền vệ Dani Ceballos ở mùa giải tới.
Juventus muốn chiêu mộ người thừa của Real Madrid
Juventus đang có ý định nghiêm túc với tiền vệ Dani Ceballos và chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này.
3 đội bóng ở La Liga vào cuộc, Arsenal khó lòng có được Ceballos
Theo tờ Marca, kế hoạch ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ Dani Ceballos của Arsenal ở Hè 2020 bị giáng một đòn nặng nềkhi có tới 3 đội bóng ở La Liga muốn chiêu...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X