Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery nói gì về tương lai Ramsey?

Thứ Sáu 28/09/2018 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về tương lai Ramsey, ông khẳng định tương lai của cầu thủ 28 tuổi do nhiều yếu tố quyết định.

Ramsey được cho là muốn rời Arsenal


Hợp đồng của Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2019, nhưng đến thời điểm hiện tại một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Đúng hơn là Arsenal đã nhiều lần đàm phán nhưng chưa thuyết phục được cầu thủ 28 tuổi ký hợp đồng mới.
HLV Unai Emery nói về tương lai Ramsey hình ảnh

Ramsey từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal


Theo nhiều nguồn tin, khúc mắc đang ở mức lương. Hiện Ramsey đang nhận 130.000 bảng/tuần, Arsenal muốn nâng lương cho anh lên 185.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, nhưng Ramsey đòi ít nhất 220.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn.

Hai bên không bên nào chịu nhường bên nào, bởi vậy bản hợp đồng mới vẫn chưa thể thông qua. Thậm thí tời Mirror còn khẳng định Ramsey từ chối gia hạn với Arsenal, anh đã quyết tâm ra đi. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1990.

Juventus quan tâm Ramsey, M.U, Chelsea và Barca cũng muốn có cầu thủ người xứ Wales. Những đội bóng lớn có thể chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này. Vào Hè 2019, Ramsey sẽ trở thành cầu thủ tự do, bởi vậy nếu không thuyết phục được cầu thủ 28 tuổi gia hạn, Arsenal sẽ buộc phải bán anh vào tháng 1 nếu không muốn mất trắng.


HLV Emery nói về tương lai Ramsey


HLV Unai Emery nói về tương lai Ramsey, ông khẳng định tương lai của cầu thủ 28 tuổi do nhiều yếu tố quyết định.
HLV Emery noi ve tuong lai Ramsey

HLV Emery nói về tương lai Ramsey


“Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến một thương vụ chuyển nhượng, đó là cầu thủ, gia đình, người đại diện của anh ấy, ngoài ra còn là đội bóng chủ quản của một cầu thủ và những CLB theo đuổi cậu ấy. Ở thời điểm hiện tại tôi không thể tiết lộ gì nhiều”.
5 bến đỗ tiềm năng của Aaron Ramsey nếu rời Arsenal
Aaron Ramsey rời Arsenal là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019, dưới đây là những bến đỗ tiềm năng của cầu thủ 28 tuổi.
“Chúng tôi vẫn đang đàm phán gia hạn với Ramsey, bản thân tôi hy vọng cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới. Tôi đang tập trung vào trận đấu với Watford, nhiệm vụ của tôi là giúp đội bóng giành 3 điểm, còn tương lai của các cầu thủ do họ và BLĐ quyết định”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X