Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery nói gì về màn trình diễn của Ramsey trước West Ham?

Chủ Nhật 26/08/2018 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu về Aaron Ramsey, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ người xứ Wales trong trận thắng West Ham 3-1.

Ramsey trở lại trong chiến thắng trước West Ham


Sau 2 vòng đấu đầu tiên đều phải nhận thất bại, Arsenal hướng đến trận đấu với West Ham với một chiến thắng. Tham vọng giành 3 điểm của đội chủ nhà đã bị dội một gáo nước lạnh khi Marko Arnautovic mở tỷ số ngay ở phút 25.

Unai Emery phát biểu về Aaron Ramsey hình ảnh

Ramsey trở lại trong trận đấu với West Ham


Tuy nhiên pha lập công của chân sút người Áo lại là chất xúc tác giúp Arsenal trở lại mạnh mẽ. Trong thời gian còn lại của trận đấu Pháo thủ đã chơi nỗ lực và ghi 3 bàn thắng, ngược dòng đánh bại đối thủ 3-1, đội chủ sân Emirates đã có chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Kết quả Arsenal vs West Ham giúp Pháo thủ đẩy lùi mọi áp lực, sức ép lên vai HLV Emery giảm đi rất nhiều. Ở trận đấu trên sân Emirates, tiền vệ Aaron Ramsey sau khi ngồi dự bị trước Chelsea đã trở lại đội hình thi đấu.

Ngôi sao người xứ Wales dù không ghi bàn nhưng đã có một trận đấu rất tốt, anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công của đội chủ nhà. Màn trình diễn của Ramsey được HLV Emery đánh giá cao.

HLV Emery khen ngợi Ramsey

Unai Emery phát biểu về Aaron Ramsey, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ người xứ Wales trong trận thắng West Ham 3-1.
HLV Emery len tieng khen ngoi Ramsey

HLV Emery lên tiếng khen ngợi Ramsey


“Cậu ấy đã có một trận đấu tốt, Ramsey đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời. Kỹ thuật, tốc độ và khả năng sáng tạo của cậu ấy rất cần với Arsenal, hôm nay màn trình diễn của cậu ấy khiến tôi hài lòng. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt trong trận đấu tới”.

Ramsey cũng tỏ ra vui mừng sau chiến thắng đầu tiên của Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này, ngôi sao 28 tuổi chia sẻ: “Hiệp 2 chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn, Arsenal cũng đã tận dụng rất tốt để ghi những bàn thắng”.

“Đây là một trận đấu khó khăn nhưng tôi rất hài lòng khi Arsenal có được chiến thắng. Chúng tôi đang tiến bộ qua từng trận đấu, toàn đội quyết tâm giữ được phong độ như vậy ở những trận đấu tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X